พ่อหนุ่ม 15 ขี่จยย.แหกโค้งดับ เชื่อลูกอาจถูกฆาตกรรม

พ่อหนุ่ม 15 ขี่จยย.แหกโค้งดับ เชื่อลูกอาจถูกฆาตกรรม

พ่อหนุ่ม 15 ขี่จยย.แหกโค้งดับ เชื่อลูกอาจถูกฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุบริเวณทางโค้งหักศอกกลางทุ่งนา พื้นที่ หมู่ที่ 10 ต.ธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท ทำให้นายวศิน อายุ 15 ปี เสียชีวิตอยู่ในคลองส่งน้ำ ติดทุ่งนา ม.10 ต.ธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท โดยมีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าผากและศีรษะจากการกระแทกของแข็ง เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 2560 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด (7 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนันต์ อายุ 48 ปี พ่อของนายวศินผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองชัยนาท ขอพบ พ.ต.ท.ประวิง จิณาพันธ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อขอให้ทำการสอบสวนสาเหตุการตายใหม่ เพราะเชื่อว่าบุตรชายไม่ได้เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ แต่อาจจะถูกผู้อื่นทำให้ตาย

เพราะได้เบาะแสจากคนที่อยู่ใกล้เหตุการณ์ในคืนวันเกิดเหตุว่า เวลาประมาณ 23.00 น. นายวศิน มีเรื่องกระทบกระทั่งกับวัยรุ่นในพื้นที่ ก่อนมีเหตุการณ์ชุลมุนแล้วแยกย้ายกันไป โดยนายวศินขับรถออกจากจุดดังกล่าวออกไปจนมาพบเป็นศพดังกล่าว จึงเชื่อว่าลูกชายของตนอาจจะถูกทำร้ายจนไปหมดสติกลางทาง ทำให้รถตกถนนจนเสียชีวิต

ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นที่ถูกกล่าวถึงว่าเป็นผู้ทำร้ายนายวศิน ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีการทำร้ายรุนแรงหรือรุมกระทืบแต่อย่างใด แต่ก็ยอมรับว่าได้ใช้ฝ่ามือตบไปที่หน้าของผู้ตาย 2 ครั้ง ก่อนเพื่อนๆ จะมาห้ามและแยกย้ายกันไป โดยยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับการตายของนายวศินแต่อย่างใด

ซึ่ง พ.ต.ท.ประวิง ได้ทำหนังสือส่งศพนายวศินไปผ่าตรวจพิสูจน์โดยละเอียด เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ว่าเป็นเพราะอุบัติเหตุหรือถูกทำร้ายร่างกาย เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งคาดว่าประมาณ 15 วัน จะทราบผลการตรวจพิสูจน์

ขณะที่ นายอนันต์ พ่อผู้เสียชีวิต เผยว่า บาดแผลของลูกตน ไม่เหมือนบาดแผลรถคว่ำ เพราะเบ้าตาด้านซ้ายและขวามีรอบถูกทำร้าย ที่กะโหลกข้างขวาก็มีรอยคล้ายถูกสนับมือทำร้าย ส่วนหน้าผากก็มีรอบเหมือนถูกของแข็งทุบตี จึงอยากขอความเป็นธรรมให้ลูกชายของตน

ส่วนเรื่องที่ 2 กลุ่มนี้มีปัญหากัน ไม่ทราบมาก่อนเพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ ทำการตรวจสอบหาสาเหตุการตายที่แท้จริงของลูกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook