ญาติร้องปวีณา อ้าง สท.เพชรบุรี ฉุดอดีตภรรยาขังในถ้ำ

ญาติร้องปวีณา อ้าง สท.เพชรบุรี ฉุดอดีตภรรยาขังในถ้ำ

ญาติร้องปวีณา อ้าง สท.เพชรบุรี ฉุดอดีตภรรยาขังในถ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติร้องปวีณา อ้าง สท.เมืองเพชรบุรี ฉุดอดีตภรรยาขังในถ้ำ หลังตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ ประสาน ผบช.ภาค7 ช่วย

น.ส.วิไลลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 42 ปี และนายอภิเชฐ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณี นางสาวใกล้รุ่ง (ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 40 ปี น้องสาว แคชเชียรปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถูกอดีตสามีเป็น สท. ดักฉุดขึ้นรถนำตัวไปกักขังอยู่ในถ้ำแห่งหนึ่งในป่าลึก พื้นที่ จ.เพชรบุรี ตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังพยายามง้อขอคืนดีแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม 

ด้าน น.ส.วิไลลักษณ์  เล่าว่า น้องสาวอยู่กินกับสามี มาประมาณ 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน อายุ 10 ขวบ กับ 7 ขวบ ต่อมาช่วง 2 ปีหลัง น้องสาวรู้ว่าฝ่ายชายไปมีหญิงใหม่และมีลูกด้วยกันจึงได้ขอแยกทาง แต่ที่ผ่านน้องสาวก็ยังอาศัยอยู่ที่บ้านของ สท. ซึ่งมีพ่อกับแม่ฝ่ายชายอยู่ด้วย เพราะเห็นแก่ลูกทั้งสองคน ซึ่งต่างคนก็ทำหน้าที่พ่อและแม่กันเท่านั้น

ต่อมาน้องสาวได้คบหากับนางสาววรรณ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นทอม ในฐานะเพื่อนสนิท พอ สท.รู้เข้าก็เกิดการหึงหวงกระทั่งมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้งถึงขั้นลงไม้ลงมือ จนเมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา สท.ได้ฉุดน้องสาวขึ้นรถและขับหลบหนีไป 

ล่าสุด เช้าวันนี้ (8 เม.ย.) น้องสาวได้แอบโทรศัพท์ติดต่อมาบอกว่าถูกสท.ใช้เชือกมัดมือจับไปไว้ในถ้ำแห่งหนึ่ง ทั้งนี้ทางครอบครัวจึงเข้าร้องเรียนต่อมูลนิธิปวีณาฯ

หลังรับเรื่องได้ประสานงานไปยัง พล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ขอให้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามตัว สท.คนดัง และนางสาวใกล้รุ่ง กลับมาโดยเร็ว และในเวลา 16.00 น. นางปวีณา จะพาญาติของนางสาวใกล้รุ่ง ไปพบ พล.ต.ต.สุทธิพงษ์ ที่ตำรวจภูธรภาค 7 จ.นครปฐม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook