รู้ตัวกลุ่มคนฆ่าโหดเฒ่าวัย 69 คาดลูกของสาวคนสนิท

รู้ตัวกลุ่มคนฆ่าโหดเฒ่าวัย 69 คาดลูกของสาวคนสนิท

รู้ตัวกลุ่มคนฆ่าโหดเฒ่าวัย 69 คาดลูกของสาวคนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพนายณรงค์ อายุ 69 ปี อาชีพขายหวยใต้ดินและปล่อยเงินกู้ ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนฆ่ารัดคอและใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมภายในบ้านพัก ซอยพระตำหนัก 4 พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงสายของวานนี้ (7 เม.ย.) เบื้องต้น ตั้งประเด็นการสังหารไว้ 3 ประเด็นคือเรื่องชู้สาว เรื่องธุรกิจ และเรื่องความแค้นส่วนตัว

ความคืบหน้าของคดีนี้เมื่อเวลา 13.00 น. (8 เม.ย.) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า คดีนี้ทางตำรวจได้แบ่งชุดทำงานออกเป็น 3 ชุด แยกย้ายกันไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งบริเวณสถานที่เกิดเหตุและใกล้เคียง รวมถึงเช็คข้อมูลการใช้โทรศัพท์ของผู้ตาย และสอบปากคำพยานแวดล้อม ซึ่งในขณะนี้ได้ทำการสอบไปแล้ว 5 ปาก สรุปแล้วคดีมีผู้ที่เกี่ยวข้องกับการตายประมาณ 3 คน

และมีความคืบหน้าไปแล้วประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ คาดว่าในวันจันทร์ที่ 10 เม.ย.นี้ จะสามารถรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ 1 ใน 3 คนร้ายที่ร่วมก่อเหตุได้ เบื้องต้น ทราบชื่อแล้วคือนายทอม ชาวกัมพูชา ลูกชายของหญิงสาวชาวกัมพูชา ที่มาติดพันผู้ตายและมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง

โดยก่อนลงมือฆ่ากลุ่มคนร้ายได้เตรียมการไว้ล่วงหน้าแล้ว และคาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากทรัพย์สินของผู้ตายทั้งสร้อยคอทองคำ และแหวนทองคำได้หายไป รวมถึงมีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินในห้องพักบนชั้น 2

นอกจากนี้ แนวทางการสืบสวนยังทราบอีกว่า ปกตินายทอม ลูกชายของหญิงสาวชาวกัมพูชาที่มาติดพันผู้ตาย มีนิสัยติดการพนันและมีหนี้สินเป็นจำนวนมาก ทางตำรวจจึงให้น้ำหนักไปที่การฆ่าชิงทรัพย์มากกว่าประเด็นอื่นๆ และคาดว่าคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมดน่าจะเดินทางหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากขออำนาจศาลออกหมายจับแล้วจะได้ประสานงานไปยังทางการกัมพูชา เพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฆ่ารัดคอเฒ่าวัย 69 ปี จับมัดมือมัดเท้าแทงพรุนดับคาบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook