พ่อปาดคอลูกสาววัย 13 ปี เกือบขาด อุ้มลูก 3 ขวบ เผ่นหนี

พ่อปาดคอลูกสาววัย 13 ปี เกือบขาด อุ้มลูก 3 ขวบ เผ่นหนี

พ่อปาดคอลูกสาววัย 13 ปี เกือบขาด อุ้มลูก 3 ขวบ เผ่นหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีเด็กหญิงถูกปาดคอได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 114 / 5 หมู่ 1 ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวที่ห้องเช่า ห้องสุดท้าย ฝั่งซ้าย หน้าห้องพบร่างของ เด็กหญิงส้ม (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าห้อง โดยมีญาติ และเพื่อนบ้านกำลังให้การช่วยเหลือด้วยการห้ามเลือด

ตรวจสอบพบบาดแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณลำคอด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ กว้างกว่า 5 นิ้ว ลึกถึงเส้นเลือดใหญ่  และมีรอยคล้ายถูกปาดคอเป็นแผลยาวอีก 1 แผล ที่แก้มขวามีแผลถูกฟันอีก 1 แห่ง  ทั่วร่างเต็มไปด้วยเลือดที่ไหลออกมาจำนวนมาก  เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีทำการรักษาโดยเร่งด่วน

ตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุบริเวณกลางห้องพบ กองเลือดขนาดใหญ่ ร่องรอยการต่อสู้ กระดาษ สมุด พัดลมตั้งพื้น และกระติกน้ำ กระจายเกลื่อน

สอบถามเพื่อนบ้าน ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายสุรินทร์ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นบิดาของ ด.ญ.ส้ม เบื้องต้น ทราบว่า นายสุรินทร์พักอาศัยอยู่ในห้องดังกล่าวกับ นางหนู (นามสมมุติ) ผู้เป็นภรรยา และบุตรสาวสองคน คือ ด.ญ.ส้ม ผู้บาดเจ็บ และ  ด.ญ.น้อยหน่า (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบครึ่ง ลูกสาวคนเล็กซึ่งมีอาการป่วยเป็นโรคออทิสติก

ก่อนเกิดเหตุเห็นนายสุรินทร์ อุ้ม ด.ญ.น้อยหน่า เดินออกจากบ้าน รีบปิดประตู และล็อคปิดจากด้านนอก ก่อนจะพาลูกสาวคนเล็ก ขึ้นรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สแมช พ่วงข้าง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับออกไป

จากนั้นไม่นานได้ยินเสียง ด.ญ.ส้ม ร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากในห้อง เมื่อมองลอดกระจกบานเกร็ด พบเห็น ด.ญส้ม นอนจมกองเลือด และรับแจ้งว่าถูกทำร้ายร้องขอความช่วยเหลือ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งแม่ของผู้บาดเจ็บ และพังประตูเข้าไปรีบพาส่งไปโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่สอบสวนแล้วยังไม่ทราบสาเหตุการลงมือทำร้าย แต่เบื้องต้นนางหนู ภรรยานายสุรินทร์ผู้ก่อเหตุให้การว่า นายสุรินทร์เคยมีประวัติเสพยาแต่ได้เลิกไม่ได้เสพมานานแล้ว ทั้งยังไม่ดื่มสุรา ขณะนี้กำลังเร่งดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดี คาดว่าน่าจะหลบหนีกลับบ้านเกิดที่ จ.พัทลุง

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับกุมพ่อโหดปาดคอลูกสาวได้แล้ว ที่พื้นที่ด่านห้วยยาง ต.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ และกำลังจะนำตัวมาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook