นาทีจุกอก ผู้ประกาศหญิงอ่านข่าวด่วนสามีตัวเองเสียชีวิต

นาทีจุกอก ผู้ประกาศหญิงอ่านข่าวด่วนสามีตัวเองเสียชีวิต

นาทีจุกอก ผู้ประกาศหญิงอ่านข่าวด่วนสามีตัวเองเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวโลกอึดอัดใจตามๆ กัน ผู้ประกาศข่าวหญิงสุดสตรอง ข่มใจรายงานข่าวด่วนอุบัติเหตุ ทั้งที่เพิ่งจะรู้ว่าสามีของเธอเสียชีวิตในเหตุการณ์นี้ด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปวิดีโอรายงานข่าวด่วนของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งในประเทศอินเดีย กลายเป็นที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ หลังจากที่ผู้ประกาศข่าวหญิงคนหนึ่งได้ทำการแจ้งข่าวด่วนตามปกติ เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนหนึ่ง แต่หนึ่งในผู้เสียชีวิตก็คือสามีของผู้ประกาศข่าวหญิงด้วย

ตามรายงานระบุว่า ผู้ประกาศข่าวหญิงชาวอินเดีย "สุพรีธ์ คาเออร์" จากช่อง IBC24 ได้ทำหน้าที่รายงานข่าวด่วนเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ในรัฐฉัตตีสครห์ ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา (8 เม.ย.) การรายงานข่าวแบบออกอากาศสดของเธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

จากแหล่งข่าวของ ฮินดูไทมส์ ระบุว่า อุบัติเหตุรถยนต์ชนกันดังกล่าวมีผู้ประสบเหตุ 5 คน โดยที่มีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บสาหัส 2 คน เบื้องต้นรายงานข่าวด่วนยังไม่ได้ระบุชื่อของเหยื่อผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จนกระทั่งผ่านไปราวๆ 10 นาที ชื่อของเหยื่อผู้เสียชีวิตได้ถูกเปิดเผยออกมา ปรากฏว่าหนึ่งในนั้นคือ ฮาร์แซด คาวาดี ซึ่งเป็นสามีของสุพรีธ์

บรรณาธิการข่าวของสถานีโทรทัศน์ เปิดเผยว่า ในตอนแรกมีเพียงรายงานข่าวอุบัติเหตุเข้ามาเพียงเท่านั้น เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ สุพรีธ์ ผู้ประกาศหญิงกำลังจัดรายการออกอากาศสดในช่วงค่ำ ต่อมาผู้สื่อข่าวจากนอกสถานที่ได้ต่อโทรศัพท์สายตรงมารายงานความคืบหน้า ก็เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ สุพรีธ์ ได้ทราบแล้วว่า สามีของเธอเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตด้วย

จากคลิปภาพรายการข่าวที่ผู้ประกาศหญิงกำลังดำเนินรายการอยู่นั้น ทำให้เห็นว่าเธอมีสีหน้าที่นิ่งลง แต่ยังคงปฏิบัติหน้าของตัวเองเธอต่อไปอย่างกล้าหาญ แต่เมื่อรายการข่าวเสร็จสิ้นลง ผู้ประกาศหญิงคนนี้ก็เริ่มเศร้าเสียใจและร้องไห้น้ำตาซึมออกมา ก่อนจะรีบติดต่อสอบถามข้อมูลของอุบัติเหตุครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook