เผยคลิปเสียงซินแสดัง อ้างเหตุสั่งยกเลิกทัวร์ญี่ปุ่น

เผยคลิปเสียงซินแสดัง อ้างเหตุสั่งยกเลิกทัวร์ญี่ปุ่น

เผยคลิปเสียงซินแสดัง อ้างเหตุสั่งยกเลิกทัวร์ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีการเกิดความวุ่นวายที่ประตู 1-2 อาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพราะประชาชนราว 2,000 คน ถูกบริษัทแห่งหนึ่งลอยแพการไปไปทัวร์เมืองนอก แบบเช่าเหมาลำ โดยมีการจ่ายเงิน 9,000-20,000 บาท/คน จะได้บินไปเมืองโอซาก้า-เกียวโต-นารา-โกเบ ประเทศญี่ปุ่น 6 วัน 5 คืน โดยมีกำหนดเดินทาง 2 ช่วงคือวันที่ 5-10 เม.ย. เเละวันที่ 11-16 เม.ย.

ล่าสุด (12 เม.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง Drama-addict ได้มีการเปิดเผยคลิปที่ระบุว่าเป็นเสียงของซินแสดังรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับทัวร์ดังกล่าว โดยชายคนดังกล่าวพูดว่า

"ขอออกตัวก่อนเลยทุกครั้งตั้งแต่เกิดเหตุคราวที่แล้วผมก็อยู่กับสมาชิกตั้งแต่เกิดเหตุวินาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย เหตุจากการที่พวกคุณไปรวมตัวกันแจ้งความหรือลงชื่อ ทำให้เกิดความวุ่นวาย มีผลทำให้เราไม่สามารถเอาเครื่องจากที่โน่นมาได้เพราะอาจเกิดเหตุผลหลายอย่างทำให้เครื่องไม่สามารถลงได้ หรือลงได้แล้วพาพวกคุณไปแล้วอาจไปติด ตม.ทางโน้นเพราะตอนนี้สถานการณ์บานปลายมากๆ

ผมจึงขอประกาศยกเลิกโปรโมชั่น การเที่ยวญี่ปุ่นวันที่ 11-12 เม.ย.นี้ทุกคน ขอยกเลิกก่อน และหากใครไม่พอใจจะยกเลิกการทำธุรกิจ เดี๋ยวแจ้งรายชื่อทั้งหมดมาเราจะเคลียร์ค่าใช้จ่ายภายใน 3 วันเพราะทุกครั้งที่ผมยกเลิกจะเคลียร์เงินตรงตามเวลาทุกครั้งไม่เคยไม่คืน ที่สำคัญถ้าใครยังอยู่ในธุรกิจอยู่เราจะมีการประสานงานเพราะตอนนี้มีบริษัททัวร์ระดับประเทศมารองรับจัดทริปให้เป็นรายกรุ๊ป

ผมขอให้ยกเลิกตอนนี้ก่อนแลให้สลายตัวโดยเร็วที่สุด ผมไม่อยากให้ใครติดร่างแหและให้ออกตัวเลยเราไม่ได้ขายทริปทัวร์ เราเป็นเพียงบริษัทที่พาลูกทีมไปเที่ยว และเที่ยวฟรีด้วย

บอกไปเลยว่าก่อนหน้านี้ตั้งแต่เดือนมกราคมที่เราทำบริษัท เราพาทัวร์ไปได้ทุกทางไม่เคยเกิดปัญหาเลยแต่เมื่อเกิดปัญหาครั้งนี้ยังไม่ถึงกําหนดการ แต่พวกคุณไปสร้างปัญหาตั้งแต่ช่วงบ่าย ทั้งที่บอกแล้วว่าไฟลท์นี้เป็นไฟล์กลางคืน ทำให้เครื่องไม่สามารถมาลงได้

ฉะนั้น ขอให้ทุกคนเข้าใจแล้วบอกเลยตรงนี้มีผลต่อคอมมิชชั่นด้วยหากเกิดเหตุตรงนี้บ่อยๆ ผมขอยกเลิกนะครับและให้แจ้งชื่อมาเลยว่าใครจะยกเลิก จะถอดถอน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook