เปิดประวัติ “ซินแสโชกุน” เจ้าของบริษัท “เวลท์ เอเวอร์” คือใคร?

เปิดประวัติ “ซินแสโชกุน” เจ้าของบริษัท “เวลท์ เอเวอร์” คือใคร?

เปิดประวัติ “ซินแสโชกุน” เจ้าของบริษัท “เวลท์ เอเวอร์” คือใคร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจจะสงสัย “ซินแสโชกุน” เป็นใคร  ในวันนี้ทีมข่าวพีพีทีวี ได้รวบรวมประวัติของผู้ที่อ้างตัวว่าเป็น ซินแสโชกุน และเป็นเจ้าของบริษัท เวลท์ เอเวอร์ จำกัด ที่จัดทริปพาสมาชิกไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น มีที่มาที่ไปอย่างไร

จากการตรวจสอบข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตพบว่า มีเพียงการแชร์ข้อมูลกันในโลกออนไลน์เท่านั้น และมีการโพสต์คลิปลงในยูทูป อ้างว่าคนในคลิปนี้คือเจ้าของบริษัท เวลท์ เอเวอร์ จำกัด พร้อมกับข้อความบางส่วนระบุว่า บริษัท เวลท์ เอเวอร์ จำกัด ได้จดทะเบียนบริษัทที่ไทย ฮ่องกง และที่มาเก๊า  

โดยสมาชิกของบริษัท เป็นกลุ่มคนทำธุรกิจที่ช่วยทำการตลาดให้ออลลีเซี่ยนชาย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม หรือ ผลิตภัณฑ์ขายตรง เนื่องจากซินแสโชกุน เคยทำธุรกิจนี้มาก่อนและประทับใจในตัวสินค้า จึงเปิดมาในการทำโปรดักส์นำเข้าส่งออก และกำลังดำเนินการผลิตน้ำแร่ น้ำชาขาว ภายใต้แบรนด์เวลท์เอเวอร์ทั้งหมด มีกระเป๋า เสื้อผ้า

ทำแอพพลิเคชั่นออนไลน์ขายสินค้าคุณภาพ ทำธุรกิจทองคำ ธุรกิจด้านสื่อบันเทิง ผลิตซีรีย์ ผลิตรายการทีวี  และอสังหาริมทรัพย์ที่ประเทศฮ่องกง  เพื่อให้สมาชิกทุกท่านมีรายได้  โดยมีการโปรโมทว่า เราไม่ใช่ธุรกิจขายตรง แต่เราจะทำธุรกิจหลายด้านเพื่อให้ทุกท่านมีกระเป๋าเงินหลายๆใบ ส่วนทริปเที่ยวเป็นเพียงการโปรโมทเชิญชวนคนให้มาทำธุรกิจร่วมกัน และละลายพฤติกรรมร่วมกันเท่านั้น

ขณะเดียวกันทีมข่าว พีพีทีวี ได้ตรวจสอบข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เกี่ยวกับหนังสือรับรองของบริษัท เวลท์ เอเวอร์ จดทะเบียนประเภทนิติบุคคล  ด้วยทุนจดทะเบียน 2 ล้านบาทถ้วน  สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ หมู่ที่ 9 ตำบลหนองยาว อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์

โดยมีวัตถุประสงค์คือ ประกอบกิจการผลิตและจำหน่าย นำเข้า-ส่งออก น้ำดื่ม ชา กาแฟ น้ำแร่ และเครื่องดื่มทุกชนิด และ ประกอบกิจการผลิตและจำหน่าย  นำเข้า-ส่งออก กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า  และเครื่องแต่งกายทุกประเภท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook