ร้อนจัด! อดีตทหารวูบตาย 4 วันไม่มีใครรู้ กระทั่งแม่เอะใจ

ร้อนจัด! อดีตทหารวูบตาย 4 วันไม่มีใครรู้ กระทั่งแม่เอะใจ

ร้อนจัด! อดีตทหารวูบตาย 4 วันไม่มีใครรู้ กระทั่งแม่เอะใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนตับแตก! อดีตนายทหารวูบดับคาบ้านนานกว่า 4 วัน  ญาติเอะใจหายไปหลายวันจึงออกตาม พบกลายเป็นศพที่บ้านกลางทุ่ง

(14 เม.ย.) ร.ต.อ.พงษ์พิทักษ์ ประณมศรี ร้อยเวรฯ สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพ ต.ไผ่ ว่ามีคนพบศพคนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ใน อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ มูลนิธิจิ๊บเต็กเซียงตึ้งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปลูกเป็นเพิงหลังคาสังกะสี ภายในทำเป็นที่พัก พบศพเป็นชายรูปร่างท้วมใหญ่ นอนคว่ำหน้า สภาพขึ้นอืดอยู่ข้างแคร่ที่ใช้เป็นที่นอน คาดว่าเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ ทราบจากบัตรประจำตัวที่พบอยู่ในที่เกิดเหตุคือ นายสมจิตร อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน เป็นอดีตนายทหารยศ จ.ส.ต. ประจำหน่วยทหารช่าง จ.นครราชสีมา ซึ่งได้ลาออกจากราชการมานานนับ 10 กว่าปีแล้ว โดยได้ออกมาทำอาชีพชาวไร่ชาวนาตามที่ตนเองชอบและอาศัยอยู่ลำพัง ไม่มีครอบครัว

จากการสอบสวนแม่ของผู้ตาย ในการว่า เมื่อเช้านี้ตนได้ให้หลานสะไภ้ไปตามหา นายสมจิตร ว่าอยู่บ้านหรือไม่ เพราะไม่ได้พบหน้ามา 3-4 วันแล้ว โดยปกตินายสมจิตรจะมาที่บ้านตนในช่วงเย็นของทุกวัน จนกระทั่งหลานสะไภ้วิ่งมาบอกตนว่า นายสมจิตรได้เสียชีวิตแล้ว

นายสมจิตร เป็นคนชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวมานานแล้ว วันๆ ก็อยู่ในบ้านไร่ที่ทำขึ้นมาเอง หลังจากลาออกจากราชการทหารกลับมาอยู่บ้าน และไม่เคยมีเรื่องกับใคร คาดว่าน่าจะเสียชีวิตเพราะโรคประจำตัวคือเบาหวาน และเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดมาหลายวัน คงจะเป็นลมล้มลงข้างที่นอนก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่เนื่องจากบ้านของนายสมจิตรอยู่ห่างไกลจากหมู่บ้าน จึงไม่มีใครทราบเรื่อง จนกระทั่งตนมาเอะใจ จึงทราบเรื่องดังกล่าว

หลังจากสอบสวนและบันทึกปากคำญาติและพยานในที่เกิดเหตุ ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต และจะขอนำศพไปฎาปนกิจทันที เนื่องสภาพศพที่เสียชีวิตมาหลายวันแล้ว โดยจะนำเอากระดูกมาบำเพ็ญกุศลแทน จึงได้มอบศพให้ทางญาติเพื่อดำเนินการตามความประสงค์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook