แม่ร้องสื่อลูกสาววัย 14 ถูกรุมโทรม ผ่านไป 4 เดือน คดีไม่คืบ

แม่ร้องสื่อลูกสาววัย 14 ถูกรุมโทรม ผ่านไป 4 เดือน คดีไม่คืบ

แม่ร้องสื่อลูกสาววัย 14 ถูกรุมโทรม ผ่านไป 4 เดือน คดีไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ร้องสื่อ ลูกสาววัย 14 ปี ถูกรุมโทรมจากเพื่อนรุ่นพี่ คดีผ่านมากว่า 4 เดือน ไม่คืบหน้า - ตร.คาดสรุปสำนวนส่งฟ้องผู้ต้องหาได้สัปดาห์หน้า

นางน้อย นามสมมติ ร้องเรียนต่อสื่อมวลชน ผ่านสังคมโซเชียลว่า บุตรสาววัย 14 ปี ถูกกลุ่มชายนับ 10 คนรุมโทรมในพื้นที่อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี รุมโทรม เหตุเกิดตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2559 ซึ่งขณะนี้คดีผ่านมากว่า 4 เดือน ยังไม่มีความคืบหน้า และเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้เพียง 1 คน ซึ่งล่าสุด ผู้ต้องหาคนดังกล่าว ได้รับการประกันตัวออกมาต่อสู้คดี  โดยเรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยในเฟซบุ๊คเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4"

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับ มารดาของเด็กหญิงวัย 14 ปี ระบุว่า เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2559 บุตรสาวต้องไปทำกิจกรรมของทางโรงเรียน โดยมีเด็กหญิงบี ซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันมารับที่บ้าน แต่เด็กหญิงบีกลับพาเด็กหญิงเอไปร้านเกมในอำเภอด่านช้าง ก่อนจะถูกกักตัวไว้ 1 คืนครึ่ง และระหว่างนั้นได้ถูกกลุ่มผู้ชายที่อยู่ในร้านเกมนับ 10 คนรุมโทรม

ต่อมาเพื่อนของเด็กหญิงเอได้พาเข้าแจ้งความ ซึ่งคืนวันเกิดเหตุตำรวจได้ตามจับชายที่ก่อเหตุได้ครบทุกคน แต่ปล่อยตัวโดยไม่แจ้งข้อหา มีเพียงนายไก่ ที่เด็กหญิงชี้ตัว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ตนได้เองเรียกค่าเสียหายไป 8 แสนบาท แต่ ตำรวจขอต่อรองลงมา ที่ 5 แสน

 แต่ บิดาของนายไก่ ไม่ยอม โดยอ้างว่าไม่มีเงิน จึงมีการแจ้งความดำเนินคดี ส่วนเด็กหญิงเอถูกส่งตัวไปตรวจร่างกายแล้วแพทย์ลงความเห็น ถูกล่วงละเมิด และถูกส่งตัวไปยังบ้านพักเด็ก ที่จ.สุพรรณบุรี เพื่อดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจ

จากนั้นมารดาของเด็กหญิงจึงไปร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุพรรณบุรี ทำเนียบรัฐบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกหลายแห่ง แต่คดีก็ไม่คืบหน้า ส่วนเด็กหญิงบีนั้น แม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย เชื่อว่า น่าจะมีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้ และได้ย้ายโรงเรียนไปเรียนที่ จ.สุราษฎร์ธานีแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.สุชาติ พวงสมบัติ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนในคดี ที่เด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกชายนับ 10 คน กระทำชำเราภายในร้านเกมแห่งหนึ่ง ใน อ.ด่านช้าง เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2559 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายไก่และได้ขออำนาจศาลฝากขังไปแล้ว และอยู่ระหว่างการเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน

โดยคาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนส่งฟ้องได้ภายในสัปดาห์หน้า โดยผลการรวบรวมพยานหลักฐาน มีเพียงนายไก่ที่ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย ส่วนคนอื่นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย และภายหลังเกิดเหตุได้ส่งตัวผู้เสียหายให้แพทย์ตรวจร่างกายทันที ซึ่งผลตรวจของแพทย์ ยืนยันว่า พบร่องรอยถูกกระทำชำเราจริง แต่ไม่ได้ระบุได้ว่ากี่คน

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบ พบว่า นายไก่ยังมีความเคลื่อนไหวโดยโพสต์ข้อความ และภาพผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวของนายไก่เอง โดย พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรด่านช้าง ยอมรับว่า ขณะนี้นายไก่ ศาลได้ให้ประกันตัวออกมาแล้วเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

ภาพ : เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook