เศร้า ไซมอน นายแบบเป็นโรคมาร์แฟน เสียชีวิตแล้ว

เศร้า ไซมอน นายแบบเป็นโรคมาร์แฟน เสียชีวิตแล้ว

เศร้า ไซมอน นายแบบเป็นโรคมาร์แฟน เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์แห่อาลัย "ไซมอน" นายแบบชื่อดัง เจ้าของกระทู้แชร์ประสบการณ์คนเป็นโรคมาร์แฟน ซินโดรม เสียชีวิตก่อนเข้าพิธีวิวาห์เพียง 1 วัน

(15 เม.ษ.) นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรและผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ด้านไอที ได้โพสต์เฟซบุ๊ก พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ แจ้งว่า นายไซมอน เจมส์ คิว แฮร์ริส นายแบบชื่อดัง ซึ่งป่วยและมีอาการ มาร์แฟน ซินโดรม (Marfan Syndrome) ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการโรคหัวใจวาย เมื่อวานนี้ (14 เม.ย.)

ทั้งที่นายไซมอน กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวในเช้าวันนี้ (15 เม.ย.) และขณะนี้ศพนายไซมอนกำลังเดินทางกลับมายังกรุงเทพฯ และจะตั้งประกอบพิธีทางศาสนา ณ วัดมหาบุศย์ ถนนอ่อนนุช

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2559 นายไซมอน ได้เขียนกระทู้ลงเว็บไซต์พันทิป ชื่อกระทู้ว่า "ถ่ายทอดประสบการณ์ตรงของคนเป็นโรคมาร์แฟน ซินโดรม (Marfan Syndrome) แบบห่ามๆ" เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ของคนเป็นโรคมาร์แฟนซินโดรม

ซึ่งเป็นกลุ่มอาการของการผิดปกติของรหัสพันธุกรรมทางร่างกาย ส่งผลให้เกิดอาการ เช่น ร่างกายสูงใหญ่ผิดปกติ เส้นเลือดหัวใจโต ลิ้นหัวใจรั่ว โดยนายไซมอนระบุว่าตนมีส่วนสูง 194 ซม. ตั้งแต่อยู่ ม.2 และก็ไม่เคยสูงขึ้นอีกเลยนับแต่นั้น นอกจากนี้ ยังมีสายตาที่แย่ ถึงขนาดที่นั่งหน้าสุดแต่ก็ไม่สามารถมองเห็นกระดานดำได้

ทั้งนี้ หลังจากทราบข่าวดังกล่าวได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนระบุว่ากระทู้ของนายไซมอนเป็นประโยชน์อย่างมาก ขณะผู้ที่เคยร่วมงานด้วยก็เข้ามาแสดงความเสียใจ โดยระบุว่านายไซมอนเป็นคนอัธยาศัยดีมาก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เศร้า ไซมอน นายแบบเป็นโรคมาร์แฟน เสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook