ชีวิตสุดดราม่า "จูลี่ เดอะเฟซ" สู้ทั้งน้ำตา ในวันที่ไม่มีเงินเลยสักบาท

ชีวิตสุดดราม่า "จูลี่ เดอะเฟซ" สู้ทั้งน้ำตา ในวันที่ไม่มีเงินเลยสักบาท

ชีวิตสุดดราม่า "จูลี่ เดอะเฟซ" สู้ทั้งน้ำตา ในวันที่ไม่มีเงินเลยสักบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จูลี่ วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน" จาก ทีมคริส คนล่าสุดที่เพิ่งถูกคัดออกจากรายการ The Face Thailand ซีซั่น 3 ด้วยคำมั่นคำเดิมจากเมนเทอร์ลูกเกด ที่เคยประกาศเอาไว้ว่า "ถ้าเจอในห้องดำอีกเมื่อไหร่จะตัดออก" ทำให้มีกระแสดราม่าเบาๆ กับการคัดออกครั้งนี้ เพราะ ทีมคริส เลือกสมาชิกเพียงคนเดียว แบบเดียวเหมือนกับซีซั่นก่อน

หลังจากถูกคัดออกจากรายการ สาวจูลี่ ได้มีโอกาสได้มานั่งพูดคุยในรายการ Make Up My Way กับ "ติช่า กันติชา" ผู้ชนะจากซีซั่นที่แล้ว พร้อมเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ที่ไม่ได้เห็นจากเบื้องหน้า และเล่าถึงช่วงชีวิตที่ตกต่ำถึงขีดสุด เพราะปัญหาทางการเงินและสุขภาพของคนในครอบครัว ถึงขั้นเคยคิดจะจบชีวิตตัวเองทีเดียว

สาวจูลี่ เปิดเผยว่า ก่อนที่จะมาสมัครรายการนี้ ต้องหาเลี้ยงตัวเองมาโดยตลอด ทั้งค่าเทอมเรียนวิทยาลัยการบิน เทอมละประมาณ 40,000 บาท เมื่อก่อนมีพ่อแม่คอยดูแลให้ แต่พอท่านป่วยก็ต้องออกมาทำงานหาเงินเอง ด้วยความที่เราเป็นพี่คนโตของบ้านด้วย ยังต้องดูแลพ่อแม่และน้องๆ

สาวสวยจากทีมคริส เล่าว่า พ่อป่วยเป็นโรคหัวใจ จะผ่าตัดแต่ละทีต้องใช้เงินมาก ส่วนแม่ก็เป็นแค่แม่บ้านรับจ้างทั่วไป พ่อแม่ไม่เคยบอกเลยว่าต้องไปกู้เงินมาส่งเราเรียน ถ้ารู้ตนคงหางานทำตั้งนานแล้ว พอมีปัญหาเราก็เริ่มทำงานพาร์ทไทม์และเรียนไปด้วย ได้ชั่วโมงละ 44 บาท ทำวันละ 6-8 ชั่งโมง ก็ได้มาสัก 5-6 พันบาทต่อเดือน

จนกระทั่งวันหนึ่งแม่ถามว่าเมื่อไหร่จะเรียนจบ พ่อแม่ส่งไม่ไหวแล้วนะ เราก็เครียดมาก อยากทำอะไรเยอะๆ ในเวลาเดียวกัน ให้ได้เงินมาเยอะๆ หรือจะให้ไปเป็นเด็กเสี่ยเลี้ยงก็ยอม แต่มาฉุกคิดได้ว่าเรารักตัวเองดีกว่า จนได้เริ่มมาประกวดเวทีนางงาม ก็ได้เงินเก็บมาอีก 5 พันบาท จึงเห็นว่ามาทางด้านนี้ได้เงินโอเค ก็เลยเลือกเดินทางสายนี้ดู

จูลี่ ยังบอกทั้งน้ำตาว่า ปัจจุบันเราหาเลี้ยงตัวเองได้แล้ว จ่ายค่าเทอมเองได้ พ่อแม่ไม่ต้องส่งเงินให้อีกแล้ว อนาคตเราก็อยากทำงานส่งเงินให้พ่อแม่บ้าง อยากตอบแทนและให้คืน ที่ผ่านมาเราก็มุ่งมั่นเรียนหนังสือสุดๆ ได้เกรดเฉลี่ยมา 3.48 เกียรตินิยมอันดับ 2 แบบที่เราลำบาก ทำงานไปเรียนไป แม้จะไม่ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 แต่เราก็คิดว่าทำให้เราและพ่อแม่ภูมิใจแล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชีวิตสุดดราม่า "จูลี่ เดอะเฟซ" สู้ทั้งน้ำตา ในวันที่ไม่มีเงินเลยสักบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook