โจ๋พิจิตรขับกระบะพุ่งใส่นายอำเภอ มอบตัวสารภาพเมา-เสพยา

โจ๋พิจิตรขับกระบะพุ่งใส่นายอำเภอ มอบตัวสารภาพเมา-เสพยา

โจ๋พิจิตรขับกระบะพุ่งใส่นายอำเภอ มอบตัวสารภาพเมา-เสพยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋เมืองพิจิตรขับกระบะพุ่งใส่นายอำเภอ ปลัดอำเภอและสารวัตรทหาร เหตุบอกให้เลิกเล่นน้ำสงกรานต์ มอบตัวแล้วรับเมาและเสพยา

จากกรณีที่มีประชาชนร้องเรียนว่า มีการใช้รถกระบะ และรถจักรยานยนต์หลายคันปิดถนนเล่นน้ำสงกรานต์ ทั้งดื่มสุรา และเปิดเพลงเต้นเสียงดังอย่างเมามัน จนประชาชนสัญจรไปมาไม่ได้ บริเวณถนนข้าวตัง ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมือง จ.พิจิตร ซึ่งเป็นถนนทางหลวงสายรองตัวเมืองพิจิตร สร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ชาวบ้านบริเวณดังกล่าว เมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา

จนกระทั่ง นายภูมิสิทธ์ วังคีรี นายอำเภอเมืองพิจิตร พร้อมด้วยปลัดฝ่ายปกครอง สารวัตรทหารมณฑลทหารบกที่ 36 ตำรวจสภ.เมืองพิจิตร และกำลัง อส. เข้าไปเจรจากับกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวให้ยุติการเล่นนำและยุติการสร้างความรำคาญแก่ประชาชน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นต่างไม่พอใจ พยายามขับกระบะพุ่งเข้าใส่เจ้าหน้าที่ ทราบชื่อภายหลัง นายนรงค์ชัย อายุ 30 ปี ขับรถกระบะมิตซูบิชิ รุ่นสตราดา สีดำ พุ่งชนนายอำเภอและเจ้าหน้าที่ โชคดีที่เจ้าหน้าที่หลบทัน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากต่างหลบหนีไป

ล่าสุดในวันนี้ (17 เม.ย.) นายนรงค์ชัย ได้มารายงานตัวต่อสารวัตรทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดพิจิตร พร้อมกับส่งตัวให้ พ.ต.ต. ประภาส อินผา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพิจิตร ดำเนินดคี โดย นายณรงค์ชัย ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่าสาเหตุที่ขับรถเร็วจนขับรถจะชนเจ้าหน้าที่เนื่องจากหวาดกลัวเกรงว่าจะถูกตรวจเรื่อง ยาบ้า และตรวจวัดแอลกอฮอล์ จึงตัดสินใจขับรถพุ่งไล่ชน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและสารวัตรทหาร ได้นำตัวนายนรงค์ชัยไปตรวจหาสารเสพติด พบว่า มีสารเสพติดในร่างกายของนายณรงค์ชัย โดยพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหา 6 ข้อหา ได้แก่ 1.ขับรถประมาทหวาดเสียวในที่สาธารณะ 2. ฝ่าฝืนสัญญาณมือ ของเจ้าหน้าที่ขณะขอตรวจ 3.ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ 4 . ขับเสพ (เสพยาบ้าแล้วขับรถ) 5. เมาขับ 6. ขัดขวางการทำงานเจ้าหนักงาน พร้อมทั้งเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่เกี่ยวข้องและมีภาพปรากฎในคลิปมาดำเนินคดีด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook