ไฟไหม้ย่างสดยกครัว 3 ศพ ญาติสงสัยเพื่อนลูกชาย

ไฟไหม้ย่างสดยกครัว 3 ศพ ญาติสงสัยเพื่อนลูกชาย

ไฟไหม้ย่างสดยกครัว 3 ศพ ญาติสงสัยเพื่อนลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้บ้าน ย่างสดยกครัว 3 ศพ พ่อแม่และหนูน้อยวัยขวบครึ่ง ตำรวจตั้งประเด็นไว้ทั้งฆาตกรรม วางเพลิง และไฟฟ้ารัดวงจร หลังญาติสงสัยเพื่อนลูกชายอีกคนที่หายตัวไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 เม.ย.) สภ.สามร้อยยอด ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุไฟไหม้บ้านพักอาศัยของประชาชนที่บริเวณนากุ้ง หมู่บ้านต้นไทร  หมู่ที่ 7 ต.ศาลาลัย  อ.สามร้อยยอด  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักหลายราย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวครึ่งไม้ครึ่งปูนสภาพถูกไฟไหม้เสียหายหมดทั้งหลัง ภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนพื้นบ้านใต้กองเพลิงลักษณะถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก รวม 3 ศพ  ทราบชื่อคือ นายสำราญ อายุ 44 ปี  นางสาวรุ่งทิพย์ อายุ 35 ปี และ เด็กหญิงวัยเพียงขวบครึ่ง ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน เสียชีวิตในสภาพถูกไฟคลอกจนดำเป็นตอตะโก โดยศพแม่กับเด็กหญิงวัยขวบครึ่งเสียชีวิตอยู่บนที่บนหน้าทีวี ในห้องรับแขก ส่วนศพพ่ออยู่ตรงประตูหน้าห้องนอน

นอกจากนี้ ยังพบโรงรถมีรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน บค-8306 ประจวบคีรีขันธ์ 1 คัน และรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้ออีก 1 คัน ถูกไฟไหม้วอดทั้ง 2 คัน  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้เข้าเก็บหลักฐานพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพรพ.สามร้อยยอด ได้เข้าชันสูตรศพในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าเมื่อประมาณตี 4 ของวันนี้ ได้ยินเสียงดังเหมือนขวดหรือสิ่งของแตก ก็คิดว่ามีคนเผาขยะจึงไม่ได้สนใจว่าจะมีเหตุไฟไหม้บ้าน แต่ด้วยความที่บ้านไม่ได้ปลูกติดกันจึงไม่ทันได้กลิ่นเหม็นไหม้ของเปลวไฟ กระทั้งตอนเช้าทราบข่าวว่ามีไฟไหม้บ้านจึงรีบมาดู ก็พบกับภาพอันน่าเศร้าสลดดังกล่าว

ด้าน ญาติของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ครอบครัวของผู้เสียชีวิตเป็นผู้จักการนากุ้ง คอยดูแลบ่อกุ้ง โดยพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวทั้ง 3 คน ส่วนสาเหตุการเกิดไฟไหม้ก็ยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรแต่ยอมรับว่าข้องใจสาเหตุไฟไหม้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ลูกชายซึ่งเป็นลูกติดพ่อแต่ไม่ได้พักอาศัยด้วยกัน ได้พาเพื่อนมาขอทำงานที่นากุ้งด้วย

และที่สำคัญก่อนเกิดเพียงวันเดียว ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาคุมตัวเพื่อนของลูกชายคนตาย เพื่อนำไปสอบสวนเพราะมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ก่อนชายคนดังกล่าวจะหายตัวไป ซึ่งญาติคิดว่าอาจจะเกิดความแค้นเพราะคิดว่าผู้ตายเป็นผู้แจ้งตำรวจ ก็อาจเป็นได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบประเด็นดังกล่าวด้วย

ด้าน พลตำรวจตรีประเสริฐ  ศิริพรรณาภิรัตน์  รักษาการผู้บังคับการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่ตัดประเด็นใดออก ทั้งเรื่องของอุบัติเหตุอาจเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจร  หรือฆาตกรรมอำพราง หรือว่าวางเพลิง จะต้องดูในทุกสาเหตุ และจะต้องรอผลการชันสูตรศพจากนิติเวชว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด ตายก่อนหรือหลังไฟไหม้ ตามร่างกายมีบาดแผลจากการถูกทำร้ายหรือไม่ 

อย่างไรก็ตาม ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตรวจในพื้นที่สืบสวนในทางคดีอีกทางหนึ่ง ประกอบกับหลักฐานจากกองพิสูจน์หลักฐานด้วย ขณะนี้ได้เร่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวเพื่อนของลูกผู้ตายมาสอบสวนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook