หญิงทะเลาะแฟน ปีนดาดฟ้าชั้น 9 โปรยเงินลงมาปลิวว่อน

หญิงทะเลาะแฟน ปีนดาดฟ้าชั้น 9 โปรยเงินลงมาปลิวว่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (20 เม.ย.) จู่ๆ ก็มีธนบัตรปลิวลงมาจากท้องฟ้าบริเวณประตูทางเข้าซุปเปอร์มาเก็ตแห่งหนึ่งในในเขตจิ้นเจียง มณฑลฝูเจี้ยน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน เมื่อประชาชนที่อยู่ละแวกนั้นพากันแหงนเงยหน้าขึ้นไปดูก็พบหญิงสาวชาวจีนคนหนึ่ง ปีนขึ้นไปนั่งห้อยขาอยู่บนดาดฟ้าตึกชั้น 9 สร้างความตื่นตกใจและสงสัยกันเป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า หญิงคนดังกล่าวแซ่หลิว อายุ 28 ปี เป็นชาวมณฑลกุ้ยโจว ปีนขึ้นไปบนดาดฟ้าจะกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย หลังมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่ม และเป็นคนโปรยเงินจำนวน 1 หมื่นหยวนนั้นลงมา

โดยตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและผจญเพลิง ได้เข้าเกลี่ยกล่อมเธออยู่เป็นเวลานาน แต่หญิงสาวก็ไม่ยอม ยืนยันอยากจะพบแฟนหนุ่ม เจ้าหน้าที่จึงจัดการติดต่อตามตัวแฟนหนุ่มของเธอมา หลังพูดโน้มน้าวไม่ได้ผล ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ก็เร่งกางเบาะรองและเตรียมอุปกรณ์กู้ภัยไว้ ป้องกันหากหญิงสาวพลัดตกลงมา จากนั้นให้แฟนหนุ่มของเธอพูดเกลี่ยกล่อม

ต่อมาเธอก็เรียกร้องเงินจำนวน 2 หมื่นหยวนจากแฟนหนุ่ม ซึ่งเขาก็จัดการหาให้ โดยให้แค่ 1 หมื่นหยวนก่อนตามที่เจ้าหน้าที่บอก จากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวก็นำเงินที่ได้โยนโปรยลงมา แต่เจ้าหน้าหน้าที่ก็ประสานงานกันเข้ารวบรวมเงินจำนวนนั้นไว้ได้ส่วนหนึ่ง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เผยว่าแม้เวลานั้นจะมีประชาชนอยู่ในเหตุการณ์จำนวนมาก แต่ไม่มีใครเข้าเก็บเงินนั้นไปเลย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานนับ 2 ชั่วโมง กว่าจะสามารถพูดโน้มน้าวและช่วยเธอออกมาจากจุดอันตรายนั้นได้ พร้อมควบคุมตัวเธอไปสอบสวนและสั่งปรับ ฐานก่อเหตุวุ่นวายสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook