นาทีระทึก! ภาพเรือเฟอร์รี่ตีโค้งกว้าง พุ่งชนใส่ท่าเรืออย่างจัง

นาทีระทึก! ภาพเรือเฟอร์รี่ตีโค้งกว้าง พุ่งชนใส่ท่าเรืออย่างจัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือเฟอร์รี่สเปนอยู่ๆ ก็ตีโค้งพุ่งชนใส่ท่าเรือเกาะแคนารี่ สร้างความตื่นตกใจให้กับผู้ที่พบเห็น ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บนับสิบ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปวิดีโอสุดระทึกนาทีเรือเฟอร์รี่โดยสารพุ่งชนใส่ท่าเรืออย่างจัง เกือบกลายเป็นโศกนาฏกรรมครั้งใหม่ของโลก แต่นับว่าโชคดีที่เรือลำดังกล่าวไม่อับปาง แต่ก็มีรายงานผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งยังเกิดน้ำมันรั่วไหลลงทะเลด้วย

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @EmergCAN1 ได้เผยแพร่ภาพนาทีระทึกขณะที่เรือเฟอร์รี่ลำหนึ่ง เข้าโค้งกว้างมาแต่ไกลๆ แต่ไม่มีทีท่าจะลดความเร็วลง เมื่อกำลังมุ่งหน้าเข้าสู่บริเวณท่าเรือของเมืองลาส พัลมาส บนเกาะแคนารี ประเทศสเปน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา แรงกระแทกส่งผลทำให้ผนังกั้นท่าเรือพังถล่ม แต่โชคดีที่ไม่ทำให้น้ำทะเลไหลทะลักเข้ามา

ตามรายงานยังระบุว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารประมาณ 140 คนอยู่บนเรือเฟอร์รี่ลำดังกล่าว ที่รับผู้โดยสารมาจากแผ่นดินใหญ่ ทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ส่วนใหญ่ฟกช้ำจากการกระแทกอย่างแรง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ครั้งนี้ ทางด้านตัวแทนบริษัทเรือเฟอร์รี่ดังกล่าว ได้ชี้แจงเบื้องต้นว่าเกิดจากเหตุขัดข้องทางเทคนิคบนเรือ พร้อมกับกล่าวขอโทษผู้โดยสารที่ประสบเหตุในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook