เพื่อนบ้านโหด! เตะเด็ก 2 ขวบคว่ำ กระทืบหญิงวัย 60 เจ็บหนัก

เพื่อนบ้านโหด! เตะเด็ก 2 ขวบคว่ำ กระทืบหญิงวัย 60 เจ็บหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 เม.ย.) โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจาก เฟซบุ๊ก ‎Oatmdz Pamonwat โดยเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดภาพเหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้หญิงคนหนึ่งอายุ 60 พาหลานวัย 2 ขวบ ออกมาเดินบริเวณหน้าบ้าน จู่ๆ เพื่อนบ้านผู้ชายซึ่งอาศัยอยู่ตรงข้ามบ้านหลังดังกล่าว ก็เดินเข้ามาหาแล้วเตะเด็กจนล้มคว่ำ ซ้ำยังทำร้ายหญิงคนดังกล่าวทั้งเตะต่อยกระทืบไม่ยั้ง จนได้รับบาดเจ็บ โดยหลานของผู้บาดเจ็บเล่าเหตุการณ์ไว้ว่า...

"เลวมาก ภัยใกล้ตัว
ทำร้ายเด็ก 2 ขวบ และคนแก่อายุ 60 ปี

เหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นกับน้าเราเอง น้าเราพาหลานออกมายืนดูพระจันทร์ เพราะหลานอยากดู แล้ว คนบ้านตรงข้าม อยู่ๆ ก็เข้ามาเตะหลานเรา อายุแค่ 2 ขวบล้ม (เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านของญาติเราเอง) โชคดีที่หัวไม่ฟาดพื้น น้าเราเลยพูดกับมันว่า ทำเด็กทำไม ว่าแล้วมันก็เข้ามาทำร้ายตามที่เห็นในคลิป ทั้ง ต่อย เตะ กระทืบ จับหัวโขกกระแทกพื้น โชคดีที่พี่ชายเรากลับมาจากซื้อของกำลังจะเข้าบ้าน แล้วได้ยินเสียงตะโกนของน้าเรา เลยเข้าไปช่วยเหลือได้ทัน

แต่ตอนนี้น้าเราก็มีอาการคลื่นไส้และอ้วกอยู่ตลอดเวลา แต่เบื้องต้น CT scan แล้ว ไม่มีเลือดคั่งในสมอง แต่คุณหมอยังต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด
ไม่แน่ใจว่า คนที่ทำร้ายร่างกายน้าเรา จะมีอาการ เมายา หรือ มีอาการทางจิต อะไรรึเปล่า เพราะตำรวจยังไม่ได้ทำการตรวจ กลัวว่าเค้าจะถูกปล่อยตัวออกมาเร็ว แล้วเนื่องจากบ้านอยู่เยื้องๆกัน กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ตอนนี้กังวลการเป็นอยู่ต่อไปมากครับ

เหตุเกิดเมื่อ 22 เมษายน 2560 เวลาประมาณ 20:30 น."

หลังจากที่คลิปได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามารุมประณามการกระทำของเพื่อนบ้านรายนี้กันอย่างหนัก ที่ทำร้ายเด็กและคนแก่อย่างโหดร้าย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook