นักท่องเที่ยวหยุดชะงัก เจอหิมะถล่มประชิดอยู่ตรงหน้า

นักท่องเที่ยวหยุดชะงัก เจอหิมะถล่มประชิดอยู่ตรงหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพเหตุการณ์หิมะถล่มบริเวณเทือกเขาแห่งหนึ่ง ใกล้กับสกีรีสอร์ทชื่อดังของประเทศรัสเซีย กลายเป็นคลิปไวรัลเพียงข้ามคืน หลังจากนักท่องเที่ยวต้องลุ้นระทึกและเผชิญหน้ากับเหตุการณ์นี้ต่อหน้าต่อตา แต่โชคดีที่พลังความรุนแรงไม่เป็นอันตรายผู้คนที่อยู่ตีนเขา

คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Oleg Koshkarev ได้แชร์ภาพเหตุการณ์หิมะถล่มจากยอดขาเอลบรุส บริเวณเทือกเขาคอเคซัส เมืองเติร์กสโกว ชายแดนรัสเซีย-จอรเจีย ภาพที่ปรากฏเห็นสร้างความตื่นตาตื่นใจและน่าหวาดกลัวไปพร้อมๆ กัน นักท่องเที่ยวต่างต้องหยุดมองดูและมองหาที่หลบภัยฉุกเฉินเอาไว้ด้วย

หิมะถล่มค่อยๆ เคลื่อนตัวลงมาบริเวณตีนเขา ซึ่งเป็นที่ตั้งของสกีรีสอร์ทหลายแห่ง เนื่องจากเมืองแห่งนี้มีชื่อเสียงเรื่องกิจกรรมสกีหิมะ แต่นักท่องเที่ยวจำนวนก็ไม่ได้ตกใจกับภาพที่เห็น คลิปกล้องออกมาถ่ายและยืนดูเหตุการณ์อย่างน่าประหลาดใจ

เจ้าของคลิปยังได้พูดในทำนองล้อเล่นเป็นภาษาอังกฤษว่า "ผมคงพูดได้ว่า ผมรักพ่อ..ผมรักแม่นะครับ" เพราะดูเหมือนว่าโชคยังดีที่หิมะถล่มครั้งนี้ไม่ได้เป็นอันตรายหรือสร้างความเสียหายใดๆ เนื่องจากหิมะถล่มได้อ่อนกำลังความเร็วแรงลงก่อนจะถึงตีนเขา ทำให้กลายเป็นหิมะฟุ้งปกคลุมเป็นเหมือนเมฆขาวๆ ไปชั่วขณะเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook