นายอำเภอชุมพวงกลับจากงานศพ กระบะประสานงา เจ็บสาหัส

นายอำเภอชุมพวงกลับจากงานศพ กระบะประสานงา เจ็บสาหัส

นายอำเภอชุมพวงกลับจากงานศพ กระบะประสานงา เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 เม.ย.) เมื่อเวลา 14.05 น. สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะ 2 คัน ชนประสานงามีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถที่บริเวณ หลัก กม.ที่ 14-15 ถนนพิมาย-ชุมพวง บ้านหนองจิก หมู่ 9 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา จุดอำเภอพิมาย,หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอพิมายและหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดำเภอชุมพวง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูสุ รุ่นดีแม็กซ์ 4 ประตูสีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฌร 2911 กรุงเทพมหานคร และบริเวณข้างประตูด้านหน้าซ้ายและขวามีโลโก้กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย สภาพด้านหน้าพังยับ และบริเวณที่นั่งคนขับมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมาใช้เวลานานกว่า 30 นาที และเร่งปั้มหัวใจช่วยเหลือชีวิตและรีบนำส่ง รพ.พิมาย

 ทราบชื่อภายหลังคือนายทศพล ยุทธศิลป์กุล อายุ 52 ปี ตำแหน่ง นายอำเภอชุมพวง จ.นครราชสีมา สภาพบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลที่ใบหน้าและพวงมาลัยรถกระแทกหน้าอกจนหมดสติ แพทย์รพ.พิมาย จึงได้ส่งต่อไปรักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา 

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ รุ่นดีแม็กซ์ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กส.8965 กรุงเทพมหานคร มีนายภูเทพ อายุ 54 ปี เป็นคนขับ และได้รับบาดเจ็บสาหัสขาขวาหักและหมดสติเช่นกัน โดยรถยนต์ของนายภูเทพฯ สภาพด้านหน้าพังยับและตกลงไปข้างทาง โดยหน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพิมายก่อนหน้านั้น

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายทศพล ยุทธศิลป์กุล นายอำเภอชุมพวง จ.นครราชสีมา ได้ขับรถประจำตำแหน่งออกจากบ้านพักตัวเมืองนครราชสีมาเพื่อเดินทางไปเป็นประธานงานศพที่วัดบ้านละโว้ อำเภอชุมพวงและกลับไปทำงานตามปกติ 

เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุรถนายอำเภอเกิดเสียหลักพุ่งชนกับรถกระบะที่วิ่งสวนมาอย่างจังเสียงดังสนั่นหวั่นไหวเป็นเหตุให้นายอำเภอชุมพวง บาดเจ็บสาหัส และนายภูเทพฯก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นเดียวกัน

หลังเกิดเหตุนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้รุดไปเยี่ยมอาการนายทศพลฯนายอำเภอชุมพวงที่รพ.มหาราชนครราชสีมาทันที โดยแพทย์ที่ทำการรักษาระบุว่าอาการยังน่าเป็นห่วงและยังไม่พ้นขีดอันตรายต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดของแพทย์ภายในห้อง ซี ซี ยูโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook