รวบมือฆ่าสาวโรงงาน ที่แท้ "ผัว" แค้นหลังรู้ว่ามีชายคนอื่น

รวบมือฆ่าสาวโรงงาน ที่แท้ "ผัว" แค้นหลังรู้ว่ามีชายคนอื่น

รวบมือฆ่าสาวโรงงาน ที่แท้ "ผัว" แค้นหลังรู้ว่ามีชายคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจลุยสืบเบาะแสคดีฆ่าสาวโรงงานนิรนาม ล่าสุดยืนยันบุคคลได้ ตามไปเค้นถามฝ่ายสามี รับสารภาพเป็นคนฆ่า เพราะโมโหที่รู้ว่าแฟนสาวแอบมีชายอื่น ทั้งที่มีลูกด้วยกันแล้ว

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งจาก นายคำจึ่ง คนงานเลี้ยงวัวชาวพม่า พบศพสาวโรงงานตายปริศนาทิ้งในบ่อน้ำกลางทุ่งนา หมู่ที่ 1 ต.ตลาดใหม่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โดยเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นใคร มีเพียงเสื้อที่มีตัวอักษร WAS ซึ่งเป็นเสื้อทำงานของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อคืนวานนี้ (1 พ.ค.) พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ ผู้บังคับการกองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 พ.ต.อ.บรรพต เวียงนนท์ รอง ผบก. ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.อภิชาติ โกมุติกานนท์ ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดอ่างทอง ชุดสืบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุการจังหวัดอ่างทอง ร่วมกันสืบสวนจนทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางสาววิสณี อายุ 27 ปี ชาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

ต่อมาจึงติดตามไปยัง นางสมใจ มารดาของนางสาววิสณี พร้อมญาติเดินทางมาดูรูปพรรณของผู้เสียชีวิต ทันทีที่ นางสมใจ เห็นรูปของผู้เสียชีวิตก็ร้องไห้ออกมาอย่างน่าเวทนา ญาติๆ ต้องช่วยกันปลอบ ก่อนจะยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ นางสาววิสณี ลูกสาวของตนเอง จึงได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมและทราบว่า นางสาววิสณีมีสามีอยู่ที่ ต.หลักแก้ว

ต่อมาทางชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดอ่างทอง ชุดสืบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งใน ต.หลักแก้ว อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านของ นายสมพร อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นสามีนางสาววิสณี พร้อมกับเชิญตัวมาสอบสวน และยึดรถจักรยานยนต์ ฟีโน่ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ขวต 87 สุพรรณบุรี มาตรวจสอบ

หลังจากใช้เวลาสอบสวนอยู่นาน นายสมพร จึงเปิดปากยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุฆ่าแฟนสาวเอง โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 27 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ได้วางแผนลวง นางสาววิสณี ออกจากบ้านพักว่าจะส่งขึ้นรถไปทำงานที่บริษัท สาขาหนองแค แต่เกิดทะเลาะกัน เพราะทราบว่า นางสาววิสณี ได้มีผู้ชายคนใหม่แล้ว หลังอยู่กินกันกว่า 6 ปี มีลูกสาวด้วยกัน อายุ 5 ขวบ และลูกชายวัย 9 เดือน

นายสมพร เล่าอีกว่า ตนพยายามพูดคุยและปรับความเข้าใจกับนางสาววิสณี เพราะอยากให้ทั้งหมดกลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันเพื่อลูกๆ แต่นางสาววิสณี ไม่ยอมจึงบันดาลโทสะคนลงมือฆ่า ด้วยการมีดแทงกระหน่ำ ก่อนจะจับถอดกางเกงออก เพื่อหวังอำพรางคดีให้เป็นฆาตกรรมข่มขืน ก่อนนำศพทิ้งลงบ่อน้ำดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม พี่สาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่าไม่นึกว่า นายสมพร จะโหดเหี้ยมเช่นนี้ ทั้งๆที่มีลูกด้วยกันแล้ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายสมพร ไว้ที่ สภ.วิเศษชัยชาญ เพื่อทำการสอบสวนและดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และจะนำตัวขออำนาจศาลฝากขังต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook