สาวได้ลูกชายกะทันหัน ไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ ประจำเดือนยังมาปกติ

สาวได้ลูกชายกะทันหัน ไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ ประจำเดือนยังมาปกติ

สาวได้ลูกชายกะทันหัน ไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ ประจำเดือนยังมาปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวปวดท้องรุนแรง ยังไม่ทันไปโรงพยาบาล นั่งคลอดลูกหน้าคอนโด เจ้าตัวไม่รู้ตัวว่าท้อง เพราะประจำเดือนยังมาปกติ ชาวบ้านแปลกใจเด็กเพิ่งคลอดลืมตา-ยิ้มเล่นได้

(2 พ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งเหตุ ขอความช่วยเหลือมีหญิงสาวคลอดลูกเอง เหตุเกิดหน้าสุภาพคอนโดเทาวน์ ภายในซอยลำลูกกา 25 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบประชาชนยืนมุงอยู่ดูกันเป็นจำนวนมาก ก่อนจะพบหญิงสาวผู้เป็นแม่ รูปร่างอวบ นอนรอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ทราบชื่อคือ น.ส.อุไรพร อายุ 21ปี เป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี ตรวจสอบพบว่าเด็กทารกได้คลอดออกมาแล้ว เป็นเด็กเพศชาย รูปร่างขาว ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และช่วยตัดสายสะดือตามขั้นตอนการช่วยเหลือ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ นำส่งรักษาต่อ และพบว่าปลอดภัยทั้งแม่และลูก

จากการสอบถาม นางสาวอุไรพร เปิดเผยว่า ตนมาอาศัยอยู่กับป้าได้ประมาณหนึ่งปีแล้ว ได้ช่วยป้าขายลูกชิ้นย่างและทอด หน้าซอยแอนเน็กซ์ ตั้งแต่ช่วงเย็น กระทั่งช่วงดึกก็เก็บร้านตามปกติและเดินทางกลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงบริเวณคอนโดที่พัก ได้รู้สึกว่าคนเองปวดท้องมาก จึงบอกป้าและพยายามเรียกรถแท๊กซี่ แต่ก็ไม่มีรถมา

ขณะนั้นตนจึงได้นั่งลงกับพื้น แต่แล้วก็ตกใจมากเมื่อได้คลอดลูกออกมา ป้าและชาวบ้านจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งตนรู้สึกแปลกใจที่ได้คลอดลูกออกมา เนื่องจากตนเองก็เป็นประจำเดือนตามปกติทุกเดือน และไม่ได้สังเกตว่าตัวเองตั้งครรภ์แต่อย่างใด

ส่วนที่ท้องก็ใหญ่ขึ้นแต่ไม่มากนัก แต่ด้วยตนเองก็เป็นคนที่มีรูปร่างอวบใหญ่ จึงไม่คิดว่าตนเองจะตั้งท้อง ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้บำรุงเหมือนคนตั้งครรภ์แต่อย่างใด กระทั่งมาปวดท้องอย่างหนักและคลอดลูกออกมา ส่วนบุตรคนนี้เป็นคนที่ 2 ตนมีลูกชายอีกคน ขณะนี้อายุได้ 4 ขวบแล้ว

เบื้องต้นทางด้านรถกู้ชีพ รพ.ประชาธิปัตย์ ได้นำทั้งแม่และเด็กไปที่โรงพยาบาล พบว่าแม่และเด็กแข็งแรงดี โดยชาวบ้านต่างพากันวิพากย์วิจารณ์ว่า เด็กคนดังกล่าวพิ่งคลอดออกมาจากท้องแม่ แต่กลับพบว่าเด็กลืมตาได้แล้วทั้งสองข้าง และมีปฏิกิริยาตอบสนองกับเจ้าหน้าที่และชาวบ้านอย่างน่าประหลาด ทำให้บรรดาคอหวยอดไม่ได้ที่จะเสาะข้อมูลของแม่และเด็กรายนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook