ไม่ธรรมดา เปิดตัวหนุ่มหวานใจของสาว The Face Thailand ฝรั่งเน้นๆ

ไม่ธรรมดา เปิดตัวหนุ่มหวานใจของสาว The Face Thailand ฝรั่งเน้นๆ

ไม่ธรรมดา เปิดตัวหนุ่มหวานใจของสาว The Face Thailand ฝรั่งเน้นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสควันหลงจากรายการ The Face Thailand ซีซั่นล่าสุดเพิ่งจะปิดฉากลงไป "เกรซ" ทีมคริส สามารถคว้าแชมป์ไปได้แบบสมใจผู้ชม แต่ดูเหมือนความสำเร็จของสาวๆ จากรายการนี้ไม่ได้มีอยู่แค่เพียงตอนออนแอร์เท่านั้น เพราะดูเหมือนว่า..ชีวิตจริงของพวกเธอก็น่ามองเช่นเดียว

เพราะชาวเน็ตตามติดตามความเคลื่อนไหวของบรรดาสาวๆ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Face Thailand ทั้ง 3 ซีซั่น ที่พบว่าเมื่อจบรายการไปแล้ว พวกเธอหลายคนต่างประสบความสำเร็จเรื่องความรัก โดยเฉพาะสาวบางคนที่คว้าหัวใจหนุ่มตาน้ำข้าว หน้าหล่อ-หุ่นแซ่บ จนเพจเฟซบุ๊ก ใต้เตียงดารา โพสต์แชร์ล่อตาล่อใจให้อิจฉากันเล่นๆ

โดยเฉพาะวินเนอร์ปีก่อน "ติช่า กันติชา" อย่างทราบว่าเธอมีหวานใจเป็นหนุ่มฝรั่ง แม้ว่าก่อนหน้านี้พวกเขาจะเคยเลิกรากันไป แต่ล่าสุดสถานการณ์ดีขึ้น แอนเดรส กับ ติช่า ก็หวนกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง เรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างดี

ขณะที่แชมป์คนล่าสุด "เกรซ ณัฐธยาน์" แฟนหนุ่มของเธอก็แซ่บไม่แพ้ใคร แม้จะไม่ได้โชว์ความหวานอะไรมากมาย แต่หนุ่มที่ชื่อว่า เอ็มเค ก็อยู่คอยเป็นกำลังใจให้เธออยู่เสมอๆ เช่นเดียวกับสาว "เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์" จาก ทีมบี เห็นนางเงียบๆ แต่แฟนนางก็หล่อเนี๊ยบใช่เล่น ควงคู่กับนายแบบชื่อ นิโคลาส ทอมัส มาได้เป็นปีแล้ว

ส่วนทางด้านแชมป์คนแรก "ซาบีน่า ไมซิงเกอร์" คนรู้ใจของเธอก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นนายแบหนุ่มลูกครึ่ง หน่วยก้านดี ขายาว..หุ่นแซ่บ นามว่า จูเลี่ยน ก็เพิ่งจะเปิดตัวควงกัน เมื่อไม่นานมานี้ ใครๆ เห็นก็ครวญเพราะความอิจฉา และที่เซอร์ไพร์สสุดๆ คงเป็น "จุ๊กกู้ สลิตา" จากซีซั่นที่แล้ว ต้องคลั่งไปกับความหวานจี๊ดกับแฟนหนุ่มชาวเบลเยี่ยม ลอว์เรนส คู่นี้เผ็ชมาก เพราะเปิดตัวกับพ่อแม่เรียบร้อยแล้ว...

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ไม่ธรรมดา เปิดตัวหนุ่มหวานใจของสาว The Face Thailand ฝรั่งเน้นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook