จำแทบไม่ได้ มาดูกันว่า ต่าย อรทัย ไปทำอะไรมา??

จำแทบไม่ได้ มาดูกันว่า ต่าย อรทัย ไปทำอะไรมา??

จำแทบไม่ได้ มาดูกันว่า ต่าย อรทัย ไปทำอะไรมา??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ต้อนรับวันแรงงาน น้องฉัตร หรือ ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ช่างแต่งหน้าที่กำลังมาแรงมากใน พ.ศ. นี้ เอาใจแฟนคลับ ไลฟ์สดโชว์เทคนิคการแต่งหน้าลุคใหม่ ให้ ต่าย อรทัย แฟนคลับพากันชื่นชมว่า แต่งแบบนี้ทำให้ ต่าย ดูเรียบหรู มีสไตล์ ต่างชื่นชมในตัวของน้องฉัตรว่าฝีมือสุดยอดจริง ๆ ส่วนต่ายก็สวยมาก ๆ บอกได้คำเดียวว่า เลิศ เลิศ เลิศ จริง ๆ แฟนเพจต่างชื่นชมว่าน้องฉัตรไม่เคยทำให้ผิดหวังเพราะว่าเปลี่ยนลุค ต่าย อรทัย ได้เป๊ะ ปัง อลังเวอร์!! บางคนวิจารณ์ว่าลุดนี้เหมือนทั้งญาญ่า และ น้ำตาล Miss universe Thailand แถมตอนไลฟ์สด ต่าย อรทัยยังเอาใจแฟนเพลง โชว์สดร้องเพลงให้ฟังพอหอมปากหอมคออีกด้วย

      น้องฉัตร เล่าให้ทีมงานฟังว่า ตอนรู้ว่าจะได้แต่งหน้าให้นักร้องชื่อดัง “ต่าย” อรทัย รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะว่าน้องฉัตรเองก็ชอบ และติดตามผลงานของคุณต่ายมาตั้งแต่ครั้งสมัยยังเป็นเด็กๆ และไม่คิดไม่ฝันเหมือนกันว่า จากคนที่เคยเป็นแฟนเพลงคนหนึ่ง จะได้มีโอกาสมาร่วมงานกับคุณต่ายในฐานะช่างแต่งหน้า ซึ่งทำให้น้องฉัตรปลื้มปริ่มพูดถึงนักร้องสาวไม่หยุด

     ส่วนเรื่องการวางแผนแต่งหน้าคุณต่าย นั้น น้องฉัตรบอกว่าด้วยพื้นฐานผิวหน้าของคุณต่ายค่อนข้างดีอยู่แล้วซึ่งทำให้แต่งได้ไม่ยากมากนัก แต่ที่รู้สึกหนักใจมากๆ คือการตีโจทย์ความเป็นตัวตนของคุณต่าย รวมถึงการถ่ายทอดออกมาผ่านการแต่งหน้าต่างหาก เพราะเป็นสิ่งที่น้องฉัตรให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากว่าจะทำอย่างไร การแต่งหน้าครั้งนี้ถึงจะออกมาเป็นงานศิลปะที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง

     คุณต่าย อรทัย เป็นไอดอลของสาวๆหลายคน เป็นแบบอย่างที่ดีในการสู้ชีวิต และเธอยังเป็นคนที่คอยมอบกำลังใจให้กับคนอื่นๆโดยผ่านบทเพลงของเธอ น้องฉัตรเลยหยิบเอาคาแรคเตอร์ตรงนี้มาเป็นโจทย์ น้องฉัตรอยากให้สาวๆทุกคนเห็นว่าเราสามารถสร้างความสวยงามให้กับตัวเองได้ เพียงแต่เราเลือกที่จะแต่งเติมตัวเราเองในตำแหน่งที่ถูกต้องเหมาะสม ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมรวมไปถึงแอดเซสเซอรี่ต่างๆ เช่นเดียวกับคุณต่าย ในวันนี้

     ส่วนการเตรียมงานในครั้งนี้ น้องฉัตรเลือกใช้แป้ง RAN เบอร์R22 ลงทั่วใบหน้า และ เบอร์ R33 ใช้สำหรับเฉด ดิ้ง เพื่อให้ใบหน้าดูมีมิติ ซึ่งแป้ง RAN น้องฉัตรได้คัดเลือกเฉดสีแล้วว่าเหมาะกับผิวสาวเอเชียอย่างเรา และไม่จำเป็นต้องใช้รองพื้นใดๆ เพราะแป้งของ RAN มีรองพื้นอยู่แล้ว ทำให้หน้าเนียนเรียบได้ภายในขั้นตอนเดียว ที่สำคัญคือไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่เป็นคราบเพราะเนื้อแป้งจะซึมลงผิวจนเป็นเนื้อเดียวกัน ตอบโจทย์สำหรับคุณต่ายที่ต้องออกงานวันนึงหลาย ๆ ที่อีกด้วย


    
     “ น้องฉัตร มองว่าการแต่งหน้าต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ การเลือกเครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ย่อมเป็นสิ่งสำคัญ จากนั้นเป็นหน้าที่ของเราที่จะแต่งแต้มจนกลายเป็นงานศิลปะชั้นเยี่ยมบนใบหน้า จะว่าไปการแต่งหน้าก็เหมือนมนตราแสนวิเศษ ที่ทำให้สาวทุกคนกลายเป็น Miss Universe ได้”

     “การแต่งหน้าคืองานศิลปะชั้นเยี่ยม” ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ


     และนี่คืองานศิลปะชั้นยอดจาก ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ผ่านการถ่ายทอดผ่าน คุณต่าย อรทัย นักร้องสาวเจ้าของบทเพลง “น้ำตาหยดยังกดไลค์” ที่กำลังมาแรงอย่างมากในขณะนี้ และอีกหลายบทเพลงซึ่งอยู่ในอัลบั้ม ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย

     สุดท้าย ต่าย อรทัย ยังมีข่าวดีมาฝากแฟนๆ อีกด้วย ว่าเร็วๆนี้ ต่าย จะไปร่วมงานครบรอบการจากไปของคุณพุ่มพวง ดวงจันทร์ราชินีลูกทุ่งของเมืองไทย ซึ่งวันเวลาและสถานที่ จะแจ้งให้แฟนคลับทุกท่านทราบอีกครั้ง

  

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook