กันต์ เตรียมสละโสด! คอนเฟิร์มแล้ว แต่งงาน พลอย ปีหน้า

กันต์ เตรียมสละโสด! คอนเฟิร์มแล้ว แต่งงาน พลอย ปีหน้า

กันต์ เตรียมสละโสด! คอนเฟิร์มแล้ว แต่งงาน พลอย ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์แฟนคลับ และสาวๆ ทั่วประเทศหนักมาก สำหรับการประกาศวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ "พลอย อัยดา" กลางรายการ The Mask Singer ของนักแสดงหนุ่มฮอต "กันต์ กันตถาวร" โดยล่าสุดขณะที่เจ้าตัวมาร่วมทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน "Megabangna 5th Anniversary" ก็ได้มีการออกมาเผยรายละเอียดถึงข่าวดีครั้งนี้กับเราว่า จริงๆ แล้วตนและแฟนสาวมีการวางแพลนเรื่องวิวาห์ไว้จริง แต่น่าจะเป็นช่วงต้นปี 2561 มากกว่า ส่วนที่ประกาศกลางรายการเป็นแค่เพียงการเล่นมุขเท่านั้น พร้อมทั้งยืนยันด้วยว่างานวิวาห์ของตนเองครั้งนี้จะเน้นประหยัดเป็นหลัก ไม่เน้นความหวือหวาอลังการ...

"มีวางแพลนไว้ว่าจะเป็นปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้าอย่างที่ให้ข่าวกันไป แต่ด้วยเหตุการณ์ปลายปีที่จะเกิดขึ้นหลายๆ อย่าง ดังนั้นคงไม่ใช่ปีนี้แน่นอน ซึ่งน่าจะเป็นปีหน้า พลอยเขาก็ตกใจเพราะมีคนส่งข้อความมาถามเยอะไปหมด ทั้งของเขาและก็ของผมคือถามกันเต็มไปหมดเลย ซึ่งพอมาดูเทปรายการก็เข้าใจแล้วว่าทำไมข้อความถึงเด้งเยอะ (หัวเราะ)"

จังหวะที่เราพูดออกไปมันเกิดอะไรขึ้น ?
"จังหวะนั้นโคตรสดเลยครับ เขาโยนมุขสดมาเราก็ต้องเล่น ว่าอะไรคล้องจอง อ๋อ งานแต่งงานผมปลายปีครับ สดมาก ในใจเราก็จะแต่งอยู่แล้วแหละ แต่ไม่ใช่ปลายปีนี้แน่นอน แต่ก็กำลังรวบรวมแผนงานกันอยู่ว่าเราจะแต่งเมื่อไหร่ รูปแบบไหนอะไรยังไง"

จะแต่งต้นปีหน้าช่วงเดือนไหน ?
"ที่ดูไว้คือไม่อยากให้เกินเดือนหก เพราะไม่งั้นก็ไม่ใช่ต้นปีถามว่าผมต้องเตรียมอะไรไหม ก็ไม่เตรียมตัวอะไร เพราะเราใช้ชีวิตกันปกติอยู่แล้ว แค่ต้องเก็บตังค์ไปขอเขา"

ก่อนหน้านี้เราเคยบอกว่าไม่อยากจัดงานใหญ่ๆ ?
"ไม่อยากจัดเลย ซึ่งปัจจุบันก็ไม่อยากจัด ก็ดูตามความเป็นไปได้และสิ่งที่น่าจะเป็น ถ้าเป็นไปได้อยากจัดให้เล็กที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ส่วนเรื่องเรือนหอก็ใช้บ้านที่เราอยู่ อาจจะซื้อบ้านข้างๆ เพิ่ม เห็นเขาประกาศขายอยู่เหมือนกัน ก็รอเขาลดราคา ถ้าลดก็จะซื้อนะ (หัวเราะ) ถ้าซื้อก็คงทุบรั้วทิ้ง แล้วต่อเติมตัวบ้านเอาผนังออกแล้วต่อติดกัน จริงๆ ก็อยากได้บ้านหลังใหม่ แต่ผมรู้สึกว่ามันยุ่งยากมากในการไปซื้อทุกสิ่งอย่างใหม่ ซื้อที่ ปลูกบ้าน จ้างอินทีเรีย จ้างวิศวกร มันไม่จบง่ายๆ ผมไม่ชอบอะไรยุ่งยากก็เลยอยู่ที่เดิม ถ้าสมมติบ้านข้างๆ เขาขายจริงๆ มันเป็นแบบบ้านที่ผมชอบอยู่แล้ว ซึ่งเป็นแบบบ้านเดียวกันกับที่ผมอยู่ ถ้าต่อเติมก็เหมือนมีบ้านก๊อปปี้มาอยู่ติดกันเท่านั้นเอง"

พอมีข่าวออกไปแฟนคลับก็กรี๊ดกร๊าดมากเลย ?
"ขอบคุณที่ติดตาม ผมก็ตกใจเหมือนกัน ถ้าทำให้ใครรู้สึกว่า อยู่ดีๆ บอกจะแต่งงานแล้วไม่แต่ง ต้องขอโทษแล้วกันมันเป็นการเล่นมุขสดจริงๆ"

ปีนี้จะมีควงกันไปเที่ยวไหนไหม ?
"น่าจะเป็นปลายปีครับ คุณพลอยอยากไปออสเตรีย ผมได้เคลียร์คิวงานแล้วเรียบร้อย ถามว่าจะไปขอแต่งงานที่เมืองนอกไหม ไม่ๆ มันเปลือง เอาแถวนี้ ถ้าหน้าร้านสะดวกซื้อได้ก็เอา หรือส่งเมสเสจไปขอได้ก็จะดี ประหยัด เราอยู่กันจนเป็นเพื่อนกันไปแล้ว เขาเป็นมากกว่าเพื่อน คือเป็นคนที่รู้ใจทุกอย่างไปแล้ว"

แต่ต้องมีโมเม้นต์แบบขอแต่งงานใช่ไหม ?
"นั้นแหละ เขาขอแบบนั้น ผมรู้สึกว่ามันยากสำหรับผมมาก แต่ก็จะพยายาม ผมไม่เคยเซอร์ไพรส์เขาได้เลย ทะเลาะกันตลอด แอบไปซื้ออะไรมาเขาก็จะแบบเธอแอบไปไหนมา เราก็จะเอาของให้แล้วบอกซื้อมาให้ จบ จะได้ไม่ต้องเซอร์ไพรส์แล้ว"

 

คลิปนาทีที่ 07.34

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ กันต์ เตรียมสละโสด! คอนเฟิร์มแล้ว แต่งงาน พลอย ปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook