ณเดชน์ เล่านาทีระทึก!! คว้าตัว แต้ว หวิดตกเวทีคอนเสิร์ต

ณเดชน์ เล่านาทีระทึก!! คว้าตัว แต้ว หวิดตกเวทีคอนเสิร์ต

ณเดชน์ เล่านาทีระทึก!! คว้าตัว แต้ว หวิดตกเวทีคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาใครหลายคนใจหายใจคว่ำ สำหรับคลิปวีดีโอสุดระทึก บนเวทีคอนเสิร์ต Love is in the air ขณะที่นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" และ "เคน ภูภูมิ" กำลังร่วมร้องเพลงอยู่บนเวที แต่ในจังหวะที่ทั้งคู่เดินขึ้นมาบริเวณด้านหน้าเวทีปรากฏว่าพื้นไฮดรอลิกส์เกิดยุบลงไปแบบไม่มีใครคาดคิด ซึ่งในขณะเดียวกันนั้นก็เป็นช่วงที่พระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กำลังเดินเข้าไปหาทั้งคู่พอดี จึงทำให้สามารถคว้ามือสาวแต้วไว้ได้ทัน ก่อนที่ทั้ง 3 จะโชว์สปิริตแสดงคอนเสิร์ตต่อไปจนจบ

โดยล่าสุดขณะที่หนุ่มณเดชน์มาร่วมงานแถลงข่าว "Megabangna 5th Anniversary" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจถึงวินาทีสุดระทึกดังกล่าว พร้อมทั้งออกปากด้วยว่าโชคดีที่งานนี้ไม่มีใครเป็นอะไร และเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน...

ถามถึงคลิปที่ออกมาจังหวะที่เราช่วยแต้ว ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ?
ณเดชน์ - "อ๋อ เป็นความผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อยครับ แต่ก็โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร และเอาจริงๆ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอกสำหรับอุบัติเหตุ แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ คุณพระคุ้มครอง สงสัยเจ้าแม่นาคีช่วย (หัวเราะ)"

ตกใจไหมที่อยู่ดีๆ พื้นมันก็ยุบลงไป ?
ณเดชน์ - "ยุบลงไปนิดหนึ่งครับ (ยิ้ม)"

แต้วเขาเป็นยังไงบ้าง มีอาการตกใจบ้างหรือเปล่า ?
ณเดชน์ - "เราก็ตกใจกันทั้งสามคนนะครับ แต่ก็พยายามดึงสติกลับมาเพราะอยากทำให้จบเพลงนี้ไปก่อน และสุดท้ายพอทีมงานแก้ไขตรงนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร"

หลายคนมองว่าถ้าหากเราไม่ได้เดินไปตรงจุดนั้น ทั้งคู่ก็อาจจะตกไปแล้ว ?
ณเดชน์ - "คงไม่เกี่ยวมั้งครับ แต่มันอาจจะเป็นจังหวะที่ก้าวมาแล้วหรืออะไรอย่างนี้มากกว่า ถึงได้ทำให้ทั้งเคนและพี่แต้วหลุดออกมาได้"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ณเดชน์ เล่านาทีระทึก!! คว้าตัว แต้ว หวิดตกเวทีคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook