ออกหมายจับอดีตสามีสุดโหดแล้ว หลังก่อเหตุแทงแฟนสาวยัดท้ายรถ

ออกหมายจับอดีตสามีสุดโหดแล้ว หลังก่อเหตุแทงแฟนสาวยัดท้ายรถ

ออกหมายจับอดีตสามีสุดโหดแล้ว หลังก่อเหตุแทงแฟนสาวยัดท้ายรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ออกหมายจับอดีตสามีง้อคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ใช้ของมีคมแทงเข้าที่กลางหลัง 2 แผล และท้ายทอย 1 แผล ยัดท้ายรถเก๋งมาสด้า

 จากกรณีที่ น.ส. เอ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ภูมิลำเนา จ.นครศรีธรรมราช  ถูกอดีตสามี นายณรงค์ อายุ 40 ปี ตามง้อคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ใช้ของมีคมแทงเข้าที่กลางหลัง 2 แผล และท้ายทอย 1 แผล ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ก่อนจะจับยัดท้ายรถเก๋งมาสด้า แล้วนำไปจอดทิ้งที่ซอยปากด่าน หลังวัดใหม่พัฒนาราม เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี จากนั้นมีพลเมืองดีได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ช่วยกันงัดนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงสายวันที่ 7 พ.ค.

ล่าสุด พ.ต.อ.ศิริชัย ทรงวศิน ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้เผยว่า ทางตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้ออกหมายจับ นายณรงค์ อายุ 40 ปี อดีตสามีเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเมื่อวานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้ประสานงานไปยัง สภ.ช้างกลาง จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเชิญตัวนายณรงค์ มาสอบสวน แต่พอกลับไปที่บ้านของ นายณรงค์ กลับพบว่า นายณรงค์ได้เก็บข้าวของพร้อมลูกหนีออกจากบ้านไปแล้ว จึงเป็นให้มีอาการออกหมายจับดังกล่าว

ทางด้าน พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว. สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า หลังจากแนวทางการสืบสวนสอบสวนเมื่อวานนี้ทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ นายณรงค์ อดีตสามีที่เพิ่งเลิกรากันได้สองเดือน ซึ่งเป็นชาวอำเภอช้างกลาง จังหวัดนครศรีธรรมราช จึงได้ประสานและติดตามพร้อมขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี เลขที่ 116/2560 ลงวันที่ 7 พ.ค.

และขณะนี้ได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีร่วมกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ที่คาดว่า นายณรงค์ พร้อมลูก3 คนจะกบดาน และขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานในการมอบตัวแต่อย่างใด

ในส่วน น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้ได้รับบัตรเจ็บ ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้วแต่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook