หนุ่มภาคเสธ ปัดขืนใจสาวทอมโดดตึก อ้างเป็นการสมยอม

หนุ่มภาคเสธ ปัดขืนใจสาวทอมโดดตึก อ้างเป็นการสมยอม

หนุ่มภาคเสธ ปัดขืนใจสาวทอมโดดตึก อ้างเป็นการสมยอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจภูเก็ตจับหนุ่มถูกอ้างข่มขืนสาวทอม กลายเป็นต้นเหตุทำให้โดดตึกชั้น 4 เจ้าตัวภาคเสธ ปัดข่มขืนแต่เป็นการสมยอม

จากกรณีเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา สาวทอมได้ก่อเหตุกระโดดลงมาจากแมนชั่นชั้นที่ 4 เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากน้อยใจปมความรักกับแฟนสาวที่ถูกบอกเลิก เพราะอีกฝ่ายจะไปแต่งงานกับผู้ชาย อีกทั้งยังอ้างว่าถูกเพื่อนฝ่ายอดีตแฟนสาวข่มขืนกระทำชำเราด้วย จึงทิ้งจดหมายตัดพ้อและดื่มสุรามึนเมา ก่อนจะก่อเหตุน่าสลด ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ชีวิตสุดช้ำดิ่งตึกโคม่า สาวทอมแฟนทิ้งไปแต่งงาน-โดนชายขืนใจซ้ำ

ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงในประเด็นสาวทอมถูกข่มขืนกระทำชำเราว่ามีข้อเท็จจริงหรือไม่ เพราะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้สาวทอมตัดสินใจก่อเหตุคิดสั้นครั้งนี้ ทางชุดสืบสวนได้นำตัว นายต้น อายุ 25 ปี มาสอบสวน โดย นายต้น เป็นเพื่อนของอดีตแฟนสาวของสาวทอม และนั่งดื่มสุราด้วยกันในห้องพัก

จากคำให้การของสาวทอมอ้างว่า ระหว่างที่นั่งดื่มสุราและตัดพ้อถึงปัญหาความรัก โดยมี นายต้น นั่งเป็นเพื่อนปรับทุกข์ด้วย ด้วยความมึนเมาจะเผลอหลับไป กระทั่งรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่า นายต้น กำลังข่มขืนกระทำชำเราอยู่ แม้จะพยายามดิ้นขัดขืนแต่ก็สู้แรงผู้ชายไม่ไหว ทำให้ถูกกระทำชำเราสำเร็จความใคร่ ก่อนที่ นายต้น จะออกไปจากห้องในช่วงเช้า

ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้เค้นสอบถาม นายต้น ในประเด็นดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ ไม่ได้ข่มขืนสาวทอมแต่อย่างใด จนกระทั่งผ่านไปหลายชั่วโมง ท่ามกลางความกดดัน ปรากฏว่า นายต้น ได้รับสารภาพว่ามีเพศสัมพันธ์กับสาวทอมจริงๆ แต่ไม่ได้เป็นการข่มขืน เพราะอีกฝ่ายสมยอม เพื่อประชดแฟนสาวที่เพิ่งเลิกรากันไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้าหน้าที่กลับไปสอบถามสาวทอมอีกครั้ง ก็ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการสมยอม นายต้นก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราจริง จึงได้นำเอาหลักฐานผลตรวจร่างกาย ขออนุมัติออกหมายจับ นายต้น เลขที่ 235/60 ลงวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยไม่ได้รับความยินยอม

พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวไม่ได้เงียบหายไป หลังจากอนุมัติหมายจับแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุม นายต้น แล้ว ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ไม่ได้มีการเปิดแถลงข่าวแต่อย่างใด โดยขั้นตอนต่อไปก็เป็นดุลยพินิจของศาล ซึ่งทางฝ่ายผู้ต้องหาก็สามาถต่อสู้คดีเพื่อแก้ต่างได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook