ยิ่งแช่งยิ่งรัก จี๊ด ขึ้นเหนืออ้อน อนันดา วันวาเลนไทน์

ยิ่งแช่งยิ่งรัก จี๊ด ขึ้นเหนืออ้อน อนันดา วันวาเลนไทน์

ยิ่งแช่งยิ่งรัก จี๊ด ขึ้นเหนืออ้อน อนันดา วันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบทรงสบึมส์ จี๊ด - แสงทอง ยันชัดสัมพันธ์รักหวานใจ อนันดา ยังเหมือนเดิม ลั่นไม่สนใครเม้าท์ทำใจร้าว เผยวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาเยือนเตรียมบินไปหาถึงเชียงใหม่เพื่อดูแลสุขภาพ พร้อมของขวัญสุดเซอร์ไพรส์

มีข่าวในเชิงรักใกล้ร้างรากับหวานใจเล็ดลอดออกมาแทบตลอดในระยะหลัง สำหรับคู่ของนางแบบสาวอกภูเขาไฟ จี๊ด - แสงทอง เกตุอู่ทอง กับพระเอกมาดติสต์ขวัญใจสาวๆ อนันดา เอเวอริ่งแฮม

ซึ่งเรื่องนี้ก็พอจะมีเค้าอยู่บ้าง หลังฝ่าย จี๊ด ได้บอกกับนักข่าวว่า ตั้งแต่ช่วงหลังปีใหม่แทบไม่ได้เจอกับทางอนันดาเลย ยิ่งทำให้เรื่องราวตอกย้ำชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พบกับ จี๊ด - แสงทอง ในงานเปิดตัวแคมเปญรักษ์โลก ของคลื่น 93 ที่ลานเซ็นทรัล เวิลด์ จึงได้สอบถามเพื่อความแน่ชัดว่าสถานะของทั้งคู่ยังคงเดิม หรือได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว

ซึ่ง จี๊ด กล่าวว่า ความสัมพันธ์กับอนันดายังคงเหมือนเดิม ''สำหรับความสัมพันธ์ของ จี๊ด กับ อนันดา เราก็ยังเหมือนเดิมนะคะ เพียงแต่ว่าก่อนหน้านี้ยอมรับว่าไม่ค่อยได้เจอกันตั้งแต่หลังปีใหม่ เพราะเค้าประสบอุบัติเหตุแล้วกำลังเข้าเฝือกอยู่ แต่ตอนนี้ถอดเฝือกออกแล้วค่ะ แต่ก็คงใช้เวลาอีกสักระยะเพื่อพักฟื้นให้หายดีเป็นปกติ ส่วนจี๊ดเองก็ต้องทำงานค่ะ แต่เราก็โทร.คุยกันตลอดนะ ไม่ใช่ว่าจะหายไปเลย''

เบื่อมั้ยที่มีคนชอบมองว่ารักเราจะไปไม่รอด? ''มันก็เป็นเรื่องของแต่ละคนจะมองค่ะ เพราะตัวจี๊ดเองเฉยๆ นะ กับเรื่องแบบนี้ เพราะเรารู้ตัวดีว่าเราเป็นยังไง ไม่เห็นจำเป็นต้องจับตามองเลย จี๊ดว่าเรื่องความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ที่อนาคตข้างหน้าอาจจะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน หรือไม่ก็ได้ แต่ตอนนี้เรายังเหมือนเดิมค่ะ''

ใกล้วาเลนไทน์แล้ว มีแพลนว่าจะควงไปสวีตที่ไหนเอ่ย? ''ก็คงจะบินไปหาอนันดาแหละค่ะ อยากเจอเค้า จะดูซะหน่อยว่าอาการป่วยเป็นอย่างไรบ้าง''

เตรียมอะไรไปเซอร์ไพรส์ล่ะ? ''จะบอกดีเหรอ...เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเซอร์ไพรส์เค้าได้สักที แต่ที่คิดเอาไว้นะ กะว่าจะเอาภาพถ่ายเก๋ๆ มาทำเป็นโปสการ์ดค่ะ เพราะว่าเหมาะกับเค้า แถมไม่ต้องลงทุนอะไรมากด้วย (หัวเราะ)'' จี๊ด กล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook