“เจมส์ ธีรดนย์” งง? ถูกโยงเป็นนักแสดง จ. ล่าสาวในผับ ยืนยันไม่ใช่

“เจมส์ ธีรดนย์” งง? ถูกโยงเป็นนักแสดง จ. ล่าสาวในผับ ยืนยันไม่ใช่

“เจมส์ ธีรดนย์” งง? ถูกโยงเป็นนักแสดง จ. ล่าสาวในผับ ยืนยันไม่ใช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนอยากรู้เมื่อมีข่าวออกมาว่า นักแสดง จ.จาน ไปล่าสาวในผับ ทำเอาหลายคนพุ่งเป้ามาที่ “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” โดยล่าสุดเราเจอ หนุ่มเจมส์ ในงาน “ฉลาดเกิน 100 ผู้ใหญ่ชม “ดี” …วัยรุ่นชี้ “เดือด” ฉลองรายได้หนังฉลาดเกมส์โกง โดยเจ้าตัวเผยเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า งงเหมือนกันเพราะเจอข่าวแบบนี้มาตลอด และตนก็เพิ่งจะรู้ข่าววันนี้ มั่นใจใช่ตนแน่นอน ไม่กลัวถ้าจะมีภาพออกมา พร้อมทั้งไม่กลัวว่า แฟนสาว จะเข้าใจผิดอีกด้วย

“อันนี้ผมเพิ่งรู้วันนี้นะครับ เอามาจากไหน ผมก็อยากเห็นเหมือนกัน คือคนจะเขียนคนจะพิมพ์ยังไงก็ได้ ก็ยืนยันว่าไม่ใช่ผม แต่ก็ไม่ได้กังวลนะว่าหลังจากนี้จะมีภาพอะไรออกมา เพราะมันไม่ใช่เราอย่างเวลาไปเที่ยว ก็ไม่ได้กลัวอะไรครับ”

“ส่วนเรื่องภาพลักษณ์หรือการดิสเครดิตก็คงไม่กลัวกระทบหรอกครับ ผมว่าก็แล้วแต่คนจะมองด้วยครับ ก็รู้สึกว่าถ้าสิ่งที่คุณทำแล้วมันไม่ได้เกิดผลดีกับใคร เพราะถ้ามันเป็นเรื่องที่มันไม่จริง ก็ไม่รู้ว่าทำ ทำไมเหมือนกัน ไม่ค่อยเครียดนะครับ ทุกวันนี้เครียดเรื่องงานจะแย่ ผมไม่อยากเครียดเรื่องอื่นแล้วครับ ทุกวันนี้ก็มีไปเที่ยวบ้าง ถามว่าจะจัดการยังไง คือถ้าเราใช้ชีวิตปกติอยู่แล้ว ไม่ได้ไปทำไรเสียหาย ผมก็เป็นของผมอยู่แบบนี้แหละครับ รู้สึกไม่จำเป็นต้องจัดการอะไร”

ทั้งนี้ หนุ่มเจมส์ ยังบอกอีกว่า เรื่องความรักยังคงเหนียวแน่น ด้านฝ่ายหญิงคงไม่เข้าใจผิดกับข่าว เพราะก็อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ส่วนเรื่องให้กำลังใจอันนี้ก็ยังไม่รู้ เพราะตนเพิ่งรู้ข่าววันนี้ ส่วนความรู้สึกคุณพ่อคุณแม่ ท่านก็เป็นห่วงลูกอยู่แล้ว แต่ถ้าคนแยกแยะได้ เขาจะไม่เอาเรื่องครอบครัวมาเกี่ยว ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของแต่ละบุคคลไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “เจมส์ ธีรดนย์” งง? ถูกโยงเป็นนักแสดง จ. ล่าสาวในผับ ยืนยันไม่ใช่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook