ม.1 หาดใหญ่ ข่มขืนเด็กหญิง ป.4 ขู่ประจานผ่านโซเชียล

ม.1 หาดใหญ่ ข่มขืนเด็กหญิง ป.4 ขู่ประจานผ่านโซเชียล

ม.1 หาดใหญ่ ข่มขืนเด็กหญิง ป.4 ขู่ประจานผ่านโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยาวชนชั้น ม.1 ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.ชั้น ป.4 ที่หาดใหญ่ พร้อมข่มขู่จะนำไปประจานให้เพื่อนๆ รู้ผ่านเฟซบุ๊ก

(11 พ.ค.) ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีหญิงสาวอายุ 30 ปี ได้นำลูกสาว วัย 9 ขวบ ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.รัชกฤติ ภูวเดชเดชาสิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ระบุว่าลูกสาวถูกเด็กชายคนหนึ่ง อายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ล่วงละเมิดทางเพศ และทำอนาจารข่มขืน อย่างน้อย 3 ครั้ง

อีกทั้งยังข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะถูกทำร้ายและประกาศทางโซเชียลมีเดีย แต่ลูกสาวทนไม่ไหวจึงตัดสินใจนำไปเล่าให้ยายฟัง ทั้งนี้ลูกสาวอาศัยอยู่กับยายเพียงลำพังสองคนในบ้านเช่าภายในซอย 34 ถนนเพชรเกษม ย่านหาดใหญ่ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เนื่องจากตนไปมีสามีใหม่ที่ จ.ตรัง

ลูกสาวเล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เด็กชายคนนั้น ที่รู้จักกันดีเพราะอยู่บ้านละแวกเดียวกัน ได้หลอกชวนให้ออกไปเล่นนอกบ้านในตอนกลางคืน แต่กลับพาไปปลุกปล้ำกระทำชำเราที่บ้านพักคนงานก่อสร้างที่อยู่ใกล้บ้าน และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ไม่เช่นนั้นจะต่อยทำร้าย

พร้อมทั้งยังขู่นำเรื่องนี้ไปลงในเฟซบุ๊ค เพื่อประจานให้เพื่อนๆ และคนแถวบ้านได้รู้ และยังขู่อีกว่าจะข่มขืนไปจนกว่าเด็กหญิงจะมีประจำเดือน เบื้องต้นพบว่าก่อเหตุไปแล้วอย่างน้อย 3 ครั้ง สุดท้ายเรื่องมาแดงเพราะลูกสาวทนไม่ไหว จึงได้นำเรื่องมาฟ้องยาย และยายได้โทรศัพท์ไปบอกตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ ซึ่งยังมีเด็กชายอีก 2 คนที่เห็นเหตุการณ์นี้มาเป็นพยานด้วย

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับทำหนังสือส่งตัวเด็กหญิงไปให้แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ตรวจพิสูจน์เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน และจะเรียกตัวเด็กชายคนดังกล่าว มาทำการสอบสวนร่วมกับทีมสหวิชาชีพ ทั้งนักสังคมสงเคราะห์ จิตแพทย์และอัยการ ว่าข้อเท็จจริงเรื่องนี้เป็นอย่างไร เพื่อดำเนินการทางคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook