โบวี่ อัฐมา เปิดใจแจงภาพหลุดคล้าย โอม แฟนหนุ่มขอแต่งงาน

โบวี่ อัฐมา เปิดใจแจงภาพหลุดคล้าย โอม แฟนหนุ่มขอแต่งงาน

โบวี่ อัฐมา เปิดใจแจงภาพหลุดคล้าย โอม แฟนหนุ่มขอแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ได้โอกาสปุ๊ปก็ออกมาเคลียร์ปั๊ป สำหรับนักแสดง "โบวี่ อัฐมา" หลังจากที่ปล่อยให้บรรดาแมงเม้าท์สงสัยอยู่นานว่าเจ้าตัวกับหวานใจหน้าอ่อน "โอม อิทธิศักดิ์" กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์หรือเปล่า เพราะเมื่อวันคล้ายวันเกิดของเธอที่ผ่านมา โลกโซเชียลฯ ได้มีการแชร์ภาพของขวัญต้องสงสัยในกล่องเครื่องประดับสีแดง

ซึ่งทำให้หลายคนพากันตีความไปว่าสิ่งที่อยู่ในกล่องนั้นน่าจะเป็นแหวนเพชรที่ใช้สำหรับตีตราจอง เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูราบรื่นลงตัวสุดๆ!!

ซึ่งงานนี้เองสาวโบวี่เธอก็ไม่รอช้า ขอออกมาเคลียร์ข้อสงสัย พร้อมทั้งอัพเดทสถานะหัวใจกับแฟนหนุ่มให้เราฟังแบบจัดเต็มว่า 

"เรื่องหัวใจตอนนี้ทุกอย่างก็ราบรื่นดีค่ะ แต่ข่าวที่บอกว่ามีการดินเนอร์ขอแต่งงาน อันนี้โบขออนุญาตแก้ข่าวก่อนนะคะ คือจริงๆ แล้วดินเนอร์วันนั้นมันเป็นดินเนอร์ที่เขาจัดขึ้นเพื่อเลี้ยงอาหารโบ และก็มีการให้ของขวัญ ซึ่งของขวัญเป็นสร้อย แต่ว่ากล่องที่ใส่มันเป็นกล่องคล้ายๆ กล่องแหวน ดังนั้นพอคนที่ไม่รู้มาเห็นภาพเขาก็เลยเข้าใจผิดไปว่ามีการให้แหวนขอแต่งงาน"

"ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่เลยเป็นแค่การเลี้ยงวันเกิดเฉยๆ (ยิ้ม) ตอนนี้มีข่่าวออกมาก็ตลกค่ะ คือมันก็ไปได้เนอะ (หัวเราะ) ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ทุกอย่างมันก็ราบรื่นดีค่ะ ราบรื่นจนเรามองข้ามเรื่องสถานะไปเลยว่ามันจะต้องเป็นแบบไหนยังไง แต่ถามว่าที่ผ่านมาเราเคยคุยกันเรื่องแต่งงานบ้างไหม เอ่อ...จริงๆ ด้วยวัยของเรา เราก็เหมาะแล้วนะคะ แต่คือเราไม่ได้ให้ความสำคัญกับมันมากกว่า เรายังอยากเต็มที่กับงานก่อน"

"อย่างที่เคยคุยกับโอมไว้เรื่องงานแต่งอ่ะนะ คือถ้าแต่งจริงๆ เราขอแค่งานง่ายๆ เล็กๆ ก็พอ แต่ว่ายังไม่ได้แพลนนะ ยังไม่ได้แพลนอะไรเลย (หัวเราะ) ส่วนทางผู้ใหญ่ก็มีแซวๆ บ้าง คุณแม่โอมเขาก็จะแซวตลอด แต่อย่างที่บอกคือโบอยากเต็มที่กับงานก่อน อยากเคลียร์ภาระต่างๆ ให้มันเรียบร้อยก่อนแล้วค่อยว่ากัน เพราะถ้าต้องทำทุกอย่างและจัดงานแต่งไปด้วยมันคงหนักมาก"

"ถามว่ามั่นใจไหมว่าถ้าจะแต่งงานก็ต้องเป็นเขา เอ่อ...สำหรับโบนะ โบมองว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้มันราบรื่นที่สุดในชีวิตโบแล้ว โอมเขามีไลฟ์สไตล์เหมือนโบแทบทุกอย่างเวลาอยู่ด้วยกันก็ไม่เคยทะเลาะ มันก็เลยทำให้โบรู้สึกว่าเราสามารถมองกันไปถึงอนาคตได้ (ยิ้ม)"

"แต่ถ้าหากอยู่ๆ วันหนึ่งเขามาคุกเข่าขอแต่งงาน อันนี้พร้อมก็ได้นะ (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ ต้องดูสถานะการณ์อีกที ใจเย็นๆ นะ อย่าเพิ่ง (หัวเราะ) อีกอย่างเขาคงไม่เซอร์ไพรส์หรอก เพราะเขาเป็นคนที่ฟังความเห็นเรามาก เขาคงรอให้โบพร้อมจริงๆ มากกว่า มากกว่าที่จะมาเซอร์ไพรส์เอง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โบวี่ อัฐมา เปิดใจแจงภาพหลุดคล้าย โอม แฟนหนุ่มขอแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook