หนุ่มพิการสิ้นใจแล้ว เหยื่อรุมตื้บ 20 ต่อ 1 แม่ลั่นไม่ให้อภัย!

หนุ่มพิการสิ้นใจแล้ว เหยื่อรุมตื้บ 20 ต่อ 1 แม่ลั่นไม่ให้อภัย!

หนุ่มพิการสิ้นใจแล้ว เหยื่อรุมตื้บ 20 ต่อ 1 แม่ลั่นไม่ให้อภัย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยื้อชีวิตหนุ่มพิการ เหยื่ออันธพาลกระทืบโหด 20 รุม 1 แม่เหยื่อยันเอาเรื่องถึงที่สุด พวกมันจะได้รู้สึกถึงความสูญเสียบ้าง

(11 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นดักทำร้ายร่างกายคู่อริ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเหยื่อได้เสียชีวิตลงแล้ว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา เกิดขึ้นที่บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้าน บ้านอาจญา-บ้านม่วงบุญมี ม.5 ต.น้ำเขียวอ.รัตนบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากบ้าน นายอั้ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียชีวิตไม่ถึงกิโลเมตร

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมตัวผู้ร่วมกระทำผิดในครั้งนี้ได้ในตอนเช้า หลังจากเกิดเหตุเพียง 3 ชั่วโมง และยังได้ขยายผลตามจับกุมเพิ่มเติมภายหลังได้อีก สามารถจับกุมตัวผู้ร่วมกระทำผิดได้ 14 คน จากทั้งหมด 20 คน และยังหลบหนีอยู่อีก 6 คน โดยทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 14-21 ปี โดยมี พ.ต.อ.มงคล ภูวประภาชาติ ผกก.สภ.รัตนบุรี กำกับดูแล และ ร.ต.อ.พงษ์พิทักษ์ ประณมศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนบุรี เป็นเจ้าของคดี

ทั้งนี้พยานในที่เกิดเหตุคือกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิต ที่รอดมาได้จากการรุมทำร้ายครั้งนี้ พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า คืนวันที่เกิดเหตุ พวกตนและนายอั้ม รวมกัน 5 คน ได้ไปเที่ยวงานคอนเสิร์ต งานบุญบั้งไฟ อ.รัตนบุรี หลังจากเที่ยวงานเสร็จ จึงได้พากันเดินทางกลับบ้าน โดยขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน นายอั้ม เป็นผู้ขับขี่รถคันแรก มีเพื่อนนั่งซ้อนท้ายมาด้วยหนึ่งคน ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคันนั่งซ้อนกันมา 3 คน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ กลุ่มคนร้ายประมาณ 20 คน ได้ดักซุ่มอยู่ที่บริเวณทุ่งนาข้างทางเข้าหมู่บ้าน อยู่ๆ ก็วิ่งออกมาดักหน้ารถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้รถจักรยายนต์ของพวกตนเสียหลักล้มลง จากนั้นคนร้ายก็ได้วิ่งเข้ามาจะทำร้ายโดยมีท่อนไม้และขวดแก้วเป็นอาวุธ พวกตนจึงได้พากันวิ่งหนี แต่ นายอั้ม ซึ่งพิการที่ขาข้างซ้าย วิ่งหนีไม่ทัน จึงถูกกลุ่มคนร้ายรุ่มตีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตลงในวันนี้

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า ทางพ่อแม่และญาติๆ ของนายอั้ม ได้เดินทางไปรับศพออกจากโรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์ เดินทางกลับมาบ้านเพื่อบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของพ่อแม่และญาติพี่น้องเพื่อนฝูง รวมทั้งเพื่อนบ้าน ที่ได้ทราบข่าวการเสียชีวิต

มารดาของนายอั้ม เปิดเผยว่า ลูกคนนี้เป็นลูกชายคนสุดท้อง ไม่เคยไปมีเรื่องกับใครมาก่อน ฐานะทางบ้านเรายากจน เขาออกจากโรงเรียนมาทำงานหาเลี้ยงแม่ โดยไปทำงานที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. อำเภอรัตนบุรี มีงานก็ไปเที่ยวบ้างเป็นบางครั้งกับเพื่อนๆ

เรื่องนี้ตนอยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีกับพวกที่ทำลูกของตนให้ถึงที่สุด เพราะว่าเป็นคดีที่อุกอาจเกินไป ซึ่งลูกของตนก็พิการด้วย อยากจะให้คนที่ทำร้ายได้ติดคุก จะได้รู้ว่าความเจ็บปวดของพ่อแม่เป็นอย่างไร ซึ่งตนจะติดตามเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด

ทางด้าน พ.ต.ท. ไท สกุลสันติรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ไม่ใช่เพิ่งจะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก แต่ได้เกิดขึ้นมาแล้วบ่อยครั้ง เมื่อมีการจัดงานคอนเสิร์ตในพื้นที่ อ.รัตนบุรี เพราะกลุ่มวัยรุ่นแต่ละหมู่บ้านที่เคยเป็นอริกันซึ่งมีหลายกลุ่ม เมื่อมาเที่ยวงานและมาพบกันในบริเวณงาน ก็มักจะไปดักทำร้ายคู่อริที่เดินทางกลับบ้าน

โดยบริเวณงานที่มีเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความสงบอยู่ก็จะไม่มีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทใดๆ ซึ่งในเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถจะติดตามไปดูแลได้อย่างทั่วถึง ในขณะที่เดินทางกลับบ้าน เนื่องจากกำลังเจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอ จนเป็นเหตุให้มีการดักทำร้ายกันถึงขั้นบาดเจ็บและเสียชีวิตมาหลายรายแล้ว จึงอยากจะขอฝากถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดงาน ขอให้คำนึงถึงปัญหาดังกว่างนี้ให้มากด้วย เพราะการจัดงานในแต่ละครั้งก็มักจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook