บะหมี่เป็นเหตุ! ชายแย่งบะหมี่คนอื่นกิน คนถามไม่พอใจซัดเละ

บะหมี่เป็นเหตุ! ชายแย่งบะหมี่คนอื่นกิน คนถามไม่พอใจซัดเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อประเทศจีนรายงานว่า หนุ่มคนหนึ่งเข้าไปซื้อบะหมี่กับร้านขายบะหมี่ร้านหนึ่ง จากนั้นนำไปวางไว้บนโต๊ะ ก่อนเดินไปหยิบเครื่องปรุง แต่พอกลับมาที่โต๊ะกลับเห็นว่ามีชายแปลกหน้าหนึ่งกำลังนั่งกินบะหมี่ที่เขาซื้ออยู่ ทำเอาเขานิ่งอึ้งไปอยู่กับที่

โดยขณะนั้นมีพนักงานหญิงคนหนึ่งจัดการเก็บโต๊ะอยู่เห็นเข้าจึงได้ซักถามทำนองว่า “คนเขายังไม่ได้กิน ทำไมคุณถึงมากินของเขาล่ะ” พอจบคำถามชายคนดังกล่าวก็ไม่พูดไม่จาแม้แต่คำเดียว ยกชามบะหมี่ร้อนๆ นั้นสาดใส่หน้าพนักงานหญิงทันที พร้อมชี้หน้าด่า ซ้ำยังชกต่อยเธออีก สร้างความแตกตื่นตกใจให้ผู้คนที่อยู่บริเวณไม่น้อย

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ที่เมืองหนานหนิง เขตปกครองตนกว่างซีจ้วง ทางตอนใต้ของจีน ซึ่งหลังจากชายคนดังกล่าวทำร้ายพนักงานหญิงนั้น มีชายสูงอายุ วัยประมาณ 60 ปีคนหนึ่งเข้าไปถาม “พ่อหนุ่ม คุณไปทำร้ายเธอทำไม” จนชายคนดังกล่าวหันมาทำร้ายชายสูงอายุคนนี้อีก

จับคอกดลงบนโต๊ะ จับกระแทกพื้น จนชายสูงอายุคนนี้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ถูกนำตัวเข้าเย็บแผลที่โรงพยาบาลกว่า 6 เข็ม ซึ่งเจ้าของร้านอาหารเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็ทำเพียงแค่ไล่ชายคนดังกล่าวไป ไม่ได้มีการควบคุมตัวไปสอบสวนแต่อย่างใด และหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเขาก็ยังมาที่ร้านอีก

เมื่อเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตจีนจำนวนมากพากันแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา ซึ่งส่วนใหญ่บอกทำนองว่า ผู้ชายที่อยู่บริเวณนั้นมีตั้งหลายคน ทำไมไม่พากันเข้าไปห้าม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook