คืบ คดีด.ญ. 9 ขวบ ร้องถูกข่มขืน พ่อแม่รุ่นพี่เชื่อแค่เล่นกัน

คืบ คดีด.ญ. 9 ขวบ ร้องถูกข่มขืน พ่อแม่รุ่นพี่เชื่อแค่เล่นกัน

คืบ คดีด.ญ. 9 ขวบ ร้องถูกข่มขืน พ่อแม่รุ่นพี่เชื่อแค่เล่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีที่เมื่อวานนี้ (11 พ.ค.) ได้มีคุณแม่อายุ 30 ปี พาลูกสาววัย 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4 เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ว่า ถูกเพื่อนชายรุ่นพี่วัย 13 ปี ที่อยู่บ้านใกล้กันบังคับข่มขืนมาแล้ว 4 ครั้ง และข่มขู่ทำร้ายร่ายกายไม่ให้บอกใคร ไม่งั้นจะนำเรื่องไปประจานผ่านเฟซบุ๊กให้เพื่อนรู้

ล่าสุด (12 พ.ค.) เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ร.ต.อ.รัชกฤติ ภูวเดชเดชาสิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่เดินทางไปยังบ้านพักของเด็กหญิงที่เป็นผู้เสียหายอีกครั้ง ซึ่งอยู่ใน อ.หาดใหญ่ เพื่อสอบสวนเด็ก และผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียด และนำไปประกอบสำนวนด้านคดี

โดยเด็กหญิงยังคงยืนยันว่า ถูกบังคับข่มขืนถึง 4 ครั้ง ต่อเนื่องกันตั้งแต่วันที่ 3-4-5 และ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา เริ่มจากครั้งแรกได้พาไปที่ริมคลองในละแวกบ้าน และขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่หากไม่ยอม ก็จะถีบลงคลอง  และถัดมาก็พาไปข่มขืนภายในบ้านที่กำลังสร้าง ซึ่งไม่ไกลจากบ้านเช่นกัน

ทั้งนี้ สภาพจิตใจของเด็กหญิงคนนี้ยังคงปกติ โดยมีญาติดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะเกรงว่า คู่กรณีอาจจะมาข่มขู่ เนื่องจากบ้านอยู่ถัดกันไปเพียง 6 หลัง เท่านั้น

ในส่วนของคู่กรณี ซึ่งเป็นเด็กชายวัย 13 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบเรื่องแล้ว และเบื้องต้นยังไม่แสดงความรับผิดชอบอะไร เพียงแต่บอกว่า อาจเป็นการหยอกล้อเล่นกันตามประสาเด็กที่อยู่บ้านใกล้เรือนเคียง และสนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เมื่อเด็กหญิงไปฟ้องยาย ยายก็เชื่อและแจ้งให้แม่ของเด็กทราบ จึงพาเข้าแจ้งความกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมา

ด้าน ร.ต.อ.รัชกฤติ ภูวเดชเดชาสิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เจ้าของคดีนี้ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังรอผลตรวจจากแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ว่า เด็กหญิงมีร่องรอยล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ซึ่งผลจะออกมาอีก 2-3 วัน หลังจากนี้

นอกจากนี้ ได้ประสานผู้ปกครองให้พาเด็กชายคู่กรณีมาสอบสวนอีกครั้งว่า จะให้การอย่างไร และจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานเป็นสำคัญ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook