หนุ่มค้ำไม้พยุงตัวมาดักแทงคู่อริกลางรพ. แค้นทำขาเดี้ยง-นิ้วขาด

หนุ่มค้ำไม้พยุงตัวมาดักแทงคู่อริกลางรพ. แค้นทำขาเดี้ยง-นิ้วขาด

หนุ่มค้ำไม้พยุงตัวมาดักแทงคู่อริกลางรพ. แค้นทำขาเดี้ยง-นิ้วขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 พ.ค.) ตำรวจ สน.ปทุมวัน ร่วมกันจับกุม นายรอง อายุ 40 ปี ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำรับอันตรายสาหัสและเสพสารเสพติด โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ชุมชนบ่อนไก่ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา 

สืบเนื่องจากกรณี มีคนร้ายบุกเข้ามาในโรงพยาบาล และใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้อื่นบริเวณจุดรอรับบริการภายในตึกฉุกเฉิน ผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายอาจหาญ อายุ 30 ปี สภาพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดหักคาที่บริเวณช่วงเอวเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แห่ง โดยมีแพทย์และพยาบาลผ่าตัดช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนอาการปลอดภัย

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า นายรอง เดินเข้ามาโดยใช้ไม้ค้ำยัน และข้อเท้าซ้ายพันด้วยผ้าพันแผล พร้อมกับเดินเข้าไปหานายอาจหาญ ที่นั่งรอรับบริการอยู่ในตึกฉุกเฉิน จากนั้นได้ใช้มีดที่พกติดตัวมาแทงอย่างแรงไป 1 ครั้ง ทำให้มีดคัคเตอร์หักคาเอว ก่อนจะรีบวิ่งหลบหนีอย่างทะลักทุเลออกไป 

จากการสอบสวนนายรอง รับสารภาพว่า ก่อเหตุด้วยความโมโห และแค้นฝังใจ เพราะถูกนายอาจหาญ ใช้อาวุธมีดฟันนิ้วก้อยมือซ้ายขาด และกระดูกเท้าซ้ายแตก เนื่องจากโดนรถเฉี่ยวขณะวิ่งหลบหนีตอนถูกทำร้าย เมื่อประมาณกลางเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ครั้งนี้เมื่อมาเจอนายอาจหาญ โดยบังเอิญขณะนั่งอยู่ในโรงพยาบาล จึงเข้าไปก่อเหตุดังกล่าวเพื่อแก้แค้น ซึ่งนายอาจหาญเคยรู้จักกันมาก่อนเพราะเป็นเพื่อนอยู่ในชุมชนเดียวกันแต่มีปากเสียงทำร้ายร่างกายกัน 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย และตรวจสอบประวัติ มีการใช้สารเสพติด หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมนำผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ภายในวันที่ 13 พ.ค.ต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook