เด็กอ่างทอง 8 ขวบเสียชีวิตปริศนา มือมีรอยไฟไหม้

เด็กอ่างทอง 8 ขวบเสียชีวิตปริศนา มือมีรอยไฟไหม้

เด็กอ่างทอง 8 ขวบเสียชีวิตปริศนา มือมีรอยไฟไหม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายอ่างทองวัย 8 ขวบเสียชีวิตปริศนา มือซ้ายมีรอยไฟไหม้ พ่อเผยเด็กมีโรคประจำตัวและนอนอยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง

เมื่อวานนี้ (13 พ.ค.) ร.ต.อ.สมพาน เด่นดวง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามโก้ ได้รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลสามโก้ ว่ามีเด็กชายอายุ 8ขวบมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบเด็กชาย อายุ 8 ปี เสียชีวิตปริศนาที่มือซ้ายมีร่องรอยของไฟไหม้เป็นจุดดำ ทางแพทย์เวรชันสูตรเบื้องต้นไม่ทราบการเสียชีวิตที่ชัดเจน จึงได้นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์(นิติเวช) โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อทำการชันสูตรการเสียชีวิตที่แท้จริง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายธรรมสถิตย์ อายุ 42 ปี พ่อของเด็กให้การว่า ลูกชายนอนหลับพักผ่อนอยู่ภายในบ้านปูนชั้นเดียว โดยตนเองเองเสียบปลั๊กสายโทรศัพท์วางไว้บนโต๊ะส่วนตนเองนอนอยู่ที่เปลญวนหน้าบ้านแล้วได้ยินเสียงลูกร้องจึงเดินเข้าไปพบว่ามีอาการนอนแน่นิ่งจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสามโก้ เพื่อช่วยทำการรักษาแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ร.ต.อ.สมพาน กล่าวว่า จากการสอบสวน นายธรรมสถิตย์ ทราบว่าลูกชายมีโรคประจำตัวเป็นโรคภูมิแพ้ ส่วนเวลาที่เกิดเหตุนั้นโทรศัพท์ที่ตนเองทำการเสียบปลั๊กชาร์จแบตเตอร์รี่นั้นก็วางอยู่ที่บนโต๊ะเหมือนเดิมตนเองจึงหยิบมาโทรหาภรรยา เพื่อนำลูกชายส่งโรงพยาบาล ก็ไม่เห็นโดนไฟดูด

ส่วนที่มือด้านซ้ายของลูกชายนั้นมีร่องรอยสีดำคล้ายไฟไหม้ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนตนเองไม่ติดใจในการเสียชีวิตของลูกชาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพของ เด็กชายนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์(นิติเวช)โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตปริศนา ที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook