หนุ่มวินทะเลาะเมียถึงคลั่ง ชักปืนยิงดับต่อหน้าลูกน้อย

หนุ่มวินทะเลาะเมียถึงคลั่ง ชักปืนยิงดับต่อหน้าลูกน้อย

หนุ่มวินทะเลาะเมียถึงคลั่ง ชักปืนยิงดับต่อหน้าลูกน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กๆ แทบช็อก! พ่อชักปินยิงแม่ตายต่อหน้าต่อตา สุดผวาวิ่งหนีไปหลบบ้านญาติ เพื่อนบ้านระบุผัวเมียคู่นี้ทะเลาะกันอยู่ทุกวัน เพราะพิษยาเสพติด

(15 พ.ค.) เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยประชาชื่นนนท์ 4 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก. พ.ต.ท.เสมา บรรดาศักดิ์ สวป. มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในบ้านบนโต๊ะรับแขกพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นางสุดาทิพย์ อายุ 34 ปี ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่บริษัท โพลิพลัส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่ขมับขวาทะลุซ้าย ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุเป็นสามีผู้เสียชีวิต คือ นายเอกชัย ายุ 35 ปี อาชีพขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง ปากซอยงามวง์วาน 27 หลังก่อเหตุได้ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ หลบหนีไป

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า 2 สามีภรรยาคู่นี้อยู่กินกันมานานหลายสิบปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นลูกชายวัย 6 ขวบ คนเล็กเป็นลูกสาว วัย 5 ขวบ ทั้ง 2 คนมักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำทุกวัน นายเอกชัย เคยมีประวัติถูกจับคดีเสพยา มักทำตัวเหลวไหลแอบไปยุ่งกับผู้หญิงอื่นมากหน้าหลายตา จน นางสุดทิพย์ ภรรยาเอือมระอาด่าทอไม่เว้นแต่ละวันที่สามีทำตัวไม่ดี

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้า นางสุดาทิพย์ ได้โพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กด่าทอสามีในเรื่่องดังกล่าวอีกครั้ง จนกระทั่งช่วงดึกได้มีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้น นายเอกชัย ได้ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเสียชีวิตต่อหน้าลูกๆ ที่ต่างร้องไห้ตกใจกลัว จนต้องวิ่งหนีไปหาญาติที่มีบ้านอยู่ใกล้กัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวนายเอกชัยสามีปืนโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook