'กัสจัง' งง โดนผู้ชายตบ เคลียร์แล้ว-ไม่แจ้งความ

'กัสจัง' งง โดนผู้ชายตบ เคลียร์แล้ว-ไม่แจ้งความ

'กัสจัง' งง โดนผู้ชายตบ เคลียร์แล้ว-ไม่แจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว "กัสจัง จีร่าร์" งงโดนผู้ชายทำร้ายร่างกาย เคลียร์แล้วไม่แจ้งความ ปัดตบ "เจสซี่" ยันไม่รู้จักส่วนตัว

อยู่ดีๆ ก็งานเข้าโดนผู้ชายเมาตบหน้าเต็มๆ สำหรับสาว กัสจัง จีร่าร์ โดยล่าสุดในงานบวงสรวงละคร "คู่ล่า 2 โลก" ณ บ.เวิร์คพอยท์  สาวกัสจังได้เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมยืนยันไม่เคยมีเรื่องหรือเปิดศึกกับ เจสซี่ เน็ตไอดอล ตามที่หลายคนเข้าใจ และไม่ได้มีการรู้จักกันเป็นการส่วนตัว

กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรื่องโดนตบ?

"คือวันนั้นไปคุยงานค่ะ ไปคุยงานกับพี่ผู้จัดการ คุยกับทางเอเจนซี่ของทางเกาหลี เสร็จแล้วทางนั้นเขาก็กลับก่อน ร้านก็ปิด เราเลยไปทักทายพี่เจ้าของร้าน เพราะเรารู้จัก หลังจากนั้นผู้จัดการเราก็คุยกับเจ้าของร้านไป เราก็หิวน้ำ เลยเดินไปหยิบน้ำเปล่าก็มีลูกค้ากลุ่มหนึ่ง มีผู้ชายซึ่งเขาก็รู้จักเจ้าของร้านเหมือนกัน ก็มีการแนะนำไหว้กัน แ

ต่ทีนี้เหมือนเขามากับเด็กผู้หญิง 4 คน ซึ่งเป็นผู้หญิงทำงานอะไรอย่างนี้ ตอนที่เราเดินไปหยิบน้ำเหมือนเขาก็พยายามมาจับเรา เราก็เลยสบัดออก เหตุการณ์มันเกิดไวมาก เขาไม่พอใจว่ามีสิทธิ์อะไร เขาเลยจิกหัวแล้วก็ตบลงไปบนโซฟา แล้วก็กำลังจะต่อยเพิ่ม แต่ว่าคนมาห้ามพอดี"

มีการทะเลาะกันก่อนที่เขาจะทำเราไหม?

"ไม่ค่ะ ไปแบบงงๆ เลยค่ะ งงมากค่ะไม่ทันตกใจเพราะมันไวมาก โดนกระชากหัวแล้วมันมึนไปเลย ไม่ทันเจ็บ ไม่อะไรเลยนะ แต่ก็โกรธนะ พ่อแม่เรายังไม่เคยทำกับเราขนาดนี้เลยนะ แล้วคุณเป็นผู้ชาย ไม่ควรทำแบบนี้ เจ้าของร้านก็เคลียร์ให้ ขอโทษ บอกว่าเขาคงคิดว่าเป็นเด็กที่ทำงานแบบนี้เหมือนกันหรือเปล่า เราก็บอกว่าถึงจะเป็นแบบนั้นคุณก็ไม่สมควรจะทำใครเลยก็แล้วแต่"

มีการแจ้งความไหม?

"ไม่ได้แจ้งความค่ะ แต่ได้ต่อยหน้าคืน(หัวเราะ) เขาขอโทษ แล้วพี่เจ้าของร้านก็ให้ต่อยหน้าคืน แล้วก็ขอให้จบ"

เขาเมาไหม ที่เขาทำร้ายเรา?

"ทางนั้นเขาเมาเลยค่ะ"

ทำไมถึงตัดสินใจไม่เอาเรื่อง ?

"เพราะว่าวันนั้นมันเคลียร์กันแล้วไงคะแล้วก็ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต เนื่องจากว่าพี่เจ้าของร้านก็รู้จักกัน แล้วเขาก็เห็นว่าเราโกรธ เขาเป็นคนกลางด้วย เขาก็แบบจะเอายังไงให้เขาไปยิงเลยไหม ซึ่งเอาจริงๆ เราไม่อยากให้มีใครฆ่ากันขนาดนั้นอยู่แล้ว เราก็เลยแบบโอเคๆ พี่ จบแยก แล้วอีกอย่างเขาก็ไม่ได้สะดวกมาให้กล้องวงจรปิดหรือให้ตำรวจมาตรวจ คือขี้เกียจอะ มันยุ่งยากค่ะ"

ระแวงมากขึ้นไหมเวลาไปเที่ยว?

"ไม่ระแวงนะคะ แต่ว่าก็เข็ดนิดหนึ่ง(หัวเราะ) ก็ต้องระวังตัวมากขึ้น"

หลังจากนั้นฝ่ายนั้นเขามีติดต่อมาขอโทษอีกไหม?

"ไม่มีค่ะ คือเราไม่ได้รู้จักเขาไง มีแต่ฝ่ายพี่เจ้าของร้านที่เราไปเคลียร์กับเขา พอดีมันมีทั้งประเด็นว่าแฟนเก่ามาทำร้ายเรา แล้วก็ประเด็นที่เราไปตบกับน้องเน็ตไอดอล ซึ่งเราก็เลยบอกว่าพี่มีภาพวงจรปิดไหม พี่จะเบลอหน้าเบลอร้านก็ได้นะ แต่เราไม่อยากให้คนเข้าใจผิดว่าคนอื่นทำร้ายเรา"

แต่เราไม่รู้จักฝ่ายนั้นเลยใช่ไหม?

"ไม่รู้จักค่ะ เจอเขาวันนั้นเลย เขาตัวใหญ่ ตัวอ้วนมาก"

ทางครอบครัวเราว่ายังไงบ้าง?

"กลับบ้านไปร้องไห้นะ คุณแม่หลับแล้วแต่พอเราโพสต์เฟซบุ๊ก แม่ก็โทรมาหาตอนเช้า แต่ก็อยู่ในบ้านด้วยกันเนี่ยแหละ เขาก็ถามว่าเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้น เราก็เล่าให้ฟัง แต่แม่เขาจะเป็นคนเข้าใจโลกค่ะ เขาไม่ได้เป็นแบบใครมาทำลูกฉัน เขาจะเป็นแบบนี้ตั้งแต่เราเด็กๆ แล้ว เขาก็บอกว่าเนี่ยแหละนะโลก ยังต้องเจออะไรอีกเยอะ เพราะฉะนั้นทำอะไรต้องระวังตัว อันนี้ก็ถือเป็นบทเรียนไป แล้วก็ต้องสงสารพี่เจ้าของร้านเขาด้วย เพราะเขาเป็นคนกลาง อย่าไปโกรธเขาเลย"

ที่เราโพสต์เฟซบุ๊กเพราะอยากอธิบายกับข่าวที่โยงไปว่าเราไปตบกันคนอื่นใช่ไหม?

"ใช่ค่ะ เพราะคนโยงว่าไปตบกับคนอื่น ซึ่งชีวิตไม่เคยคิดว่าจะตบกับใครอยู่แล้ว ที่บ้านสอนว่าถ้ามีปัญหากับใครให้เคลียร์แต่ไม่ให้ใช้กำลัง"

แล้วส่วนตัวเรารู้จักกับเจสซี่ไหม ?

"ไม่รู้จักค่ะ ไม่เคยเจอ แต่เคยเห็นรูปในเฟซบุ๊กว่าน้องเขาสวย วันนั้นที่ร้านก็ไม่ได้มีน้องเขาค่ะ"

งงไหมว่าทำไมถึงไปโยงว่าเราตบกับน้องเขา?

"ตอนแรกอะงง ก็เลยเข้าไปดูว่าทำไมถึงโยงเป็นอย่างนั้น คือน้องเขาลงรูปว่าไปตบกับใครมาประมาณนี้ แล้วก็มีรูปที่เราโดนตบ เราลงในเฟซบุ๊กเป็นเวลาใกล้เคียงกัน คนเลยโยงว่าตบกับกัสจังมาหรือเปล่า"

ช่วงนี้ข่าวเสียๆเราค่อนข้างเยอะ มีแอบนอยด์ไหม?

"ชินแล้วอะ เป็นข่าวจนชินแล้วก็เลยปลงๆค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 'กัสจัง' งง โดนผู้ชายตบ เคลียร์แล้ว-ไม่แจ้งความ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook