หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม โน้ต ซู้ดรักแร้ชี้ ต๊อด คู่ครองอ้ำ

หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม โน้ต ซู้ดรักแร้ชี้ ต๊อด คู่ครองอ้ำ

หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม โน้ต ซู้ดรักแร้ชี้ ต๊อด คู่ครองอ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ดวง ต๊อด-ศิณะ เหนือกว่า โน้ต-กรวัฒน์ ทุกอย่าง ลั่นยังไง นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ก็ต้องเลือก หนุ่มต๊อดอยู่วันยังค่ำ คอนเฟิร์ม!

แม้จะยังไม่ตัดสินใจแน่ชัดว่าจะเลือกคบใครแบบจริงๆ จังๆ สำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ที่มีหนุ่มๆ หมายปองกันทั่วประเทศ อย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มีข่าวออกมาว่าตอนนี้เธอกำลังชั่งใจว่าจะเลือกคบใครระหว่าง หวานใจหนุ่มรุ่นน้อง อย่าง ''ต๊อด'' ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ กับ ''โน้ต'' กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒนา ที่ตอนนี้แข่งกันทำคะแนนเบียดบี้สูสีกันน่าดู

โดยสาวอั้มเองก็ยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับทั้งสองคน งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าหมอดูชื่อดัง ฉายาจอมคอนเฟิร์ม อย่าง ''หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม'' เลยสอบถามถึงดวงของทั้งต๊อดและโน้ตว่าตกลงดวงใครจะได้เป็นเนื้อคู่กับสาวอั้มกันแน่ เกี่ยวกับเรื่องนี้หมอกฤษฏ์ทำนายว่าดวงของหนุ่มต๊อด เหนือกว่าหนุ่มโน้ตทุกอย่าง แถมยังบอกอีกว่าปี 52 นี้จะมีหนุ่มคนใหม่เข้ามาในชีวิตของสาวอั้ม บุคลิกจะออกแนวท้วมๆ หน่อย

''ดวงคุณต๊อดกับคุณโน้ตเนี่ย ถ้าเป็นการมองเอาแบบระยะยาวผมว่าคุณต๊อดเหมาะสมกว่าคุณโน้ตครับ ถึงแม้คุณโน้ตจะดูดี ดูสุขุม ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าคุณต๊อดก็ตาม แต่ไม่ใช่อย่างนั้น เพราะถ้าคบไปแล้วจะรู้ว่าคุณโน้ตเป็นคนที่ขี้หึงมาก แต่ทางคุณต๊อด ผมคิดว่าคุณอั้มถ้าคบกับคุณต๊อดแล้วคุณอั้มจะเป็นผู้นำ ส่วนคุณต๊อดจะเป็นผู้ตาม ถ้าคบกันจริงๆ จะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานได้ คุณต๊อดดีกว่าคุณโน้ตครับ ส่วนดวงของคุณโน้ตเนี่ย เป็นดวงที่ถ้าแต่งงานแล้วจะมีเกณฑ์เลิกรา เพราะฉะนั้นดวงคุณต๊อดมีภาษีดีกว่าแน่นอน ถึงแม้เค้าจะเลิกกันบ่อย เลิกกันหลายครั้ง แต่ก็ยังกลับมาคบใหม่ แต่ถ้าเป็นคุณโน้ตเลิกแล้วเลิกเลย คบคุณต๊อดดีกว่า ส่วนเกณฑ์แต่งงานช่วงนี้คุณอั้มยังไม่มีเกณท์ อย่างน้อยๆ ปี 54-55 ครับถึงจะมีเกณฑ์แต่ง''

''อีกอย่างผมก็เคยดูดวงคุณอั้มไว้ตั้งนานแล้วว่าคุณอั้มจะกลับมาดังอีกครั้งในปี 52 แต่ว่าสิ่งที่ต้องระวังในช่วงนี้คือเรื่องมือที่สาม ดวงคุณอั้มปี 51 จะทรงๆ แต่พอ 52 ปุ๊บจะกลับมาดังอีกครั้ง และจะมีหนุ่มคนใหม่เข้ามามากกว่านี้ งวดนี้จะไม่ใช่คนผอมนะ แต่จะเป็นหนุ่มที่ค่อนข้างจะมีเนื้อหน่อย หุ่นจะท้วมๆ คอนเฟิร์ม!'' หมอกฤษฏ์ทำนายทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook