เปิดภาพล่าสาวใหญ่ หลอกปล้ำพ่อเฒ่าพิการ รูดทรัพย์นับหมื่น

เปิดภาพล่าสาวใหญ่ หลอกปล้ำพ่อเฒ่าพิการ รูดทรัพย์นับหมื่น

เปิดภาพล่าสาวใหญ่ หลอกปล้ำพ่อเฒ่าพิการ รูดทรัพย์นับหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเช็ควงจรปิดตามล่าสาวใหญ่ หลอกพ่อเฒ่าพิการวัย 70 ไปมีเพศสัมพันธ์ หลอกดูดหัวนมแล้วมึนสติไป ตื่นมาทรัพย์สินหายเกลี้ยง หวั่นก่อเหตุซ้ำกับคนอื่น

ความคืบหน้ากรณี นายสำเภา อายุ 70 ปี พ่อเฒ่าพิการนิ้วมือด้วนทั้ง 2 ข้าง มีอาชีพหาของเก่าขายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกสาวใหญ่ อายุประมาณ 40-45 ปี หลอกไปร่วมหลับนอนในป่าละเมาะด้านทิศเหนือของบึงสระบัว

ก่อนจะอาศัยช่วงชุลมุนปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้นที่สวมอยู่ในคอ รวมถึงลอตเตอรี่ที่เก็บไว้ในกระเป๋า 18 ใบ และเงินสดที่เก็บสะสมจากเบี้ยผู้พิการอีกจำนวน 7,700 บาท รวมทั้งสิ้นเกือบ 30,000 บาทแล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนี เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: เฒ่าพิการวัย 70 โดนสาวหลอกดูดนมจนเบลอ รูดทรัพย์สูญ 3 หมื่น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงปิดของทางเทศบาลพุทไธสงที่ติดตั้งไว้ตามสถานที่ต่างๆ ทั้งบริเวณตลาดสดที่สาวใหญ่คนดังกล่าวเข้าไปตีสนิทหลอกล่อ นายสำเภา รวมถึงตามถนนสายต่างๆ ในเขตเทศบาล พบภาพสาวใหญ่คนดังกล่าวขณะขับซ้อน นายสำเภา ผ่านไปมาหลายจุด แม้จะไม่ชัดเจนมากนัก แต่เจ้าหน้าที่ก็จะใช้เป็นข้อมูลหลักฐานในการติดตามตัวสาวใหญ่คนดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วน

พร้อมกันนี้ยังได้ขอความร่วมมือประชาชนที่พบเห็น หญิงอายุประมาณ 40-45 ปี สูงราว 150 เซนติเมตร รูปร่าง อ้วน ผิวดำแดง ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 859 ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เพื่อจะได้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งเพื่อป้องกันไม่ให้สาวใหญ่คนดังกล่าวไปหลอกลวงผู้สูงอายุรายอื่นตกเป็นเหยื่อซ้ำอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook