ไร้เงานายกฯ อบต.บ้านใหม่ ไม่อยู่บ้านพัก-ที่ทำงาน ชิ่งหนีหมายจับศาล

ไร้เงานายกฯ อบต.บ้านใหม่ ไม่อยู่บ้านพัก-ที่ทำงาน ชิ่งหนีหมายจับศาล

ไร้เงานายกฯ อบต.บ้านใหม่ ไม่อยู่บ้านพัก-ที่ทำงาน ชิ่งหนีหมายจับศาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ศาลได้ออกหมายจับนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ จ.นนทบุรี เนื่องจากมีเจตนาหลบหนีในคดีทุจริตเบิกจ่ายงบประมาณ ล่าสุดทีมข่าว PPTV ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทั้งที่บ้านพักและที่ทำงาน ปรากฎว่าไร้เงาไม่พบตัวแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากจะไม่พบตัวภายในที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่แล้ว อีกจุดหนึ่งที่ทีมข่าวไปสำรวจคือบ้านพักของ นายกฯอบต.บ้านใหม่ ซึ่งทีมข่าวได้พูดคุยกับมารดาของนายวสุ ผันเงิน ทำให้ทราบข้อมูลว่า เพิ่งออกจากบ้านไปเมื่อเช้าวานนี้

ทั้งนี้ บรรยากาศที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ ในวันนี้ค่อนข้างเงียบเหงา เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ แต่จากการสอบถาม ก็ไม่มีใครทราบว่า นายวสุ นายก.อบต.บ้านใหม่ ขณะนี้หลบหนีหมายจับศาลอยู่ที่ใด ซึ่งเมื่อวานนี้ศาลได้ออกหมายจับนายวสุ ในข้อหารับรองเอกสารอันเป็นเท็จเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินไปใช้ในโครงการฝึกอบรม และศึกษาดูงานเพิ่มเติมของ อบต.ระหว่างวันที่ 21 - 24 ก.ย. 2559 ที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งเรื่องดังกล่าวอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของการซื้อบริการเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี หรือคดีค้าประเวณีเด็กในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ขณะเดียวกันทีมข่าว PPTV ลงพื้นที่ตรวจสอบหาบ้านพักของนายวสุ ในพื้นที่หมู่ 6 กระทั่งพบพยานซึ่งเป็นคนในพื้นที่ยืนยันว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านของนายวสุ แต่จากการตรวจสอบภายในบ้านไม่พบตัวนายวสุ แต่อย่างใด มีเพียงมารดาที่อาศัยอยู่ภายในบ้านพัก โดยอ้างว่าลูกชายออกไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงเช้าของเมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับทางเจ้าหน้าที่นัดหมายให้นำตัวไปฝากขังต่อศาล โดยนายวสุบอกกับมารดาอ้างว่า รู้สึกไม่สบายจึงออกไปโรงพยาบาลพร้อมกับภรรยา และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อกับลูกชายได้

พันตำรวจเอกโชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบางแม่นาง บอกว่า หลังจากนี้นายวสุ จะมอบตัวหรือไม่ ไม่จำเป็นหากพบเห็นตัวสามารถจับตัวได้ทันที เพราะเป็นบุคคลตามหมายจับ และชัดเจนว่ามีเจตนาโกหก เพราะทั้งโรงพยาบาลไท3 และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ต่างยืนยันว่านายวสุไม่ได้มารักษาตัว

สิ่งหนึ่งที่น่าติดตามอย่างใกล้ชิด คือก่อนหน้านี้ทนายความของนายวสุ ให้ข้อมูลว่าจะเตรียมพานายวสุ เข้ามอบตัวภายในวันพรุ่งนี้ ซึ่งคงต้องจับตาดูว่านายวสุ จะเข้ามอบตัวจริงหรือไม่ และหากยังไม่เข้ามอบตัวทางตำรวจจะดำเนินการติดตามจับกุมตัวอย่างไรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook