มนุษย์ลุงทำอึ้ง! กินเมล็ดแตงโม ยั่วแม่บ้านรถไฟความเร็วสูง

มนุษย์ลุงทำอึ้ง! กินเมล็ดแตงโม ยั่วแม่บ้านรถไฟความเร็วสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตชื่นชมความใจเย็น ป้าแม่บ้านรถไฟความเร็งสูง อดกลั้นสุดๆ แม้เผชิญหน้ามนุษย์ลุง ละเลงเศษเมล็ดแตงโมทั่วคัน แกล้งให้เดินตามกวาด

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ภาพเหตุการณ์บนรถไฟความเร็วสูงขบวนหนึ่ง กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อคุณลุงผู้โดยสารคนหนึ่งประชดประชัน ไม่พอใจเพราะแม่บ้านรถไฟเดินกวาดพื้น ทำให้เขาปาและเขี่ยเมล็ดแตงโมละเลงไปทั่ว

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพบนรถไฟความเร็วสูงขบวนหนึ่งพบเห็นคุณลุงกำลังนั่งแทะและทานเมล็ดแตงโมอย่างเมามันบนรถไฟ เขาได้แกะเปลือกเมล็ดแตงโมทิ้งลงพื้นรถไฟ ทำให้แม่บ้านต้องนำเอาไม้กวาดเข้ามาทำความสะอาดให้

แต่เหตุการณ์ไม่สู้ดีนัก เมื่อคุณลุงมีอาการท้าทายและยั่วโมโหแม่บ้าน ด้วยการปาละเลงเศษเมล็ดแตงโมไปทั่วๆ พร้อมกับใช้เท้าเขี่ยให้เศษขยะกระจายไป ท่ามกลางสายตาของผู้โดยสารที่มองเป็นสายตาเดียว เพราะคุณลุงมีอาการโวยวายเสียงดัง

ขณะที่แม่บ้านรถไฟมีอาการใจเย็นอย่างเห็นได้ชัด เธอได้แต่มองตามสิ่งที่คุณลุงทำ แม้จะเป็นการยั่วโมโหโดยตรง แต่แม่บ้านก็อดกลั้นและใช้วิธีเดินหนีเลี่ยงการปะทะกับผู้โดยสารไป ก่อนที่เธอจะนำเอาไม้กวาดไปเก็บ ไม่ทำความสะอาดสิ่งที่คุณลุงแกล้งเธอ ก่อนจะเดินจากไปยังตู้โดยสารอื่น

เหตุดังกล่าวสร้างกระแสวิจารณ์ในสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก แต่ก็มีบางส่วนชื่นชมความใจเย็นของคุณป้าแม่บ้าน ที่เลือกจะอดทนอดกลั้นต่อสภาวะดังกล่าว และเดินเลี่ยงจากไปไม่เผชิญหน้ากับการทะเลากับผู้โดยสาร ที่อาจจะกลายเป็นเหตุการณ์บานปลายขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook