สุดซึ้ง! พ่อวัย 80 เฝ้าลูกไม่ห่าง ลูกไม่ตื่นพ่อก็ไม่ไปไหน

สุดซึ้ง! พ่อวัย 80 เฝ้าลูกไม่ห่าง ลูกไม่ตื่นพ่อก็ไม่ไปไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อวัย 80 เฝ้าลูกชายวัย 52 ป่วยหนักกะทันหันไม่ห่าง พร่ำบอกลูกไม่ฟื้นตื่นขึ้นมา พ่อก็จะไม่ไปไหน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ที่เมืองหลานโจว มณฑลกานซู่ นายจูซวี่ไฉ วัย 52 ปี เกิดป่วยหนักอย่างกะทันหัน นอนหมดสติอยู่บนเตียงในห้องพักใกล้ที่ทำงาน กระทั่งเพื่อนร่วมงานไปพบเข้าและนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยหลังจากแพทย์ตรวจวินิจฉัยแล้วพบว่าเขาป่วยเป็นโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบเฉียบพลันจากเชื้อแบคทีเรีย

เมื่อนายจูลิ่งควาน ผู้เป็นพ่อทราบข่าวจึงรีบเดินทางจากบ้านทั้งที่ไม่เคยเดินทางไปไหนเลย มาหาลูกที่โรงพยาบาลทันที และเฝ้าอยู่หน้าห้องไอซียูหลายวันไม่ยอมไปไหน แม้หมดเวลาเยี่ยมก็ยังนั่งเฝ้าอยู่อย่างนั้นตลอดทั้งวันทั้งคืน ซึ่งนายจูลิ่งควานพูดทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้เขาไม่คิดอะไรทั้งนั้น เขาแค่กลัวว่าต่อไปจะไม่ได้เห็นหน้าลูกอีกแล้ว

ตามรายงานระบุว่า นายจูซวี่ไฉ่ หย่าร้างกับภรรยาเมื่อหลายปีก่อน จากนั้นมาก็ใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียว นอกจากนี้ค่ารักษาพยาบาลของเขาก็เป็นเงินจำนวนมาก ซึ่งทางครอบครัวของเขามีฐานะยากจนมากจึงไม่มีพอจ่ายค่ารักษา แต่ยังดีที่ทางหน่วยงานท้องถิ่นยื่นมือเข้าช่วยเหลือบางส่วน

เมื่อเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจีนจำนวนมากต่างพากันซาบซึ่งใจกับความรักของพ่อที่มีต่อลูก พร้อมกับอวยพรให้นายจูซวี่ไฉ่หายป่วยในเร็ววัน

 

(ภาพ - 梨视频 西部商报)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สุดซึ้ง! พ่อวัย 80 เฝ้าลูกไม่ห่าง ลูกไม่ตื่นพ่อก็ไม่ไปไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook