เอ เชิญยิ้ม ขอพิสูจน์ความจริง!! สาวนิรนามแฉ ไข่ทิ้งไว้ 15 ปี ไม่รับผิดชอบ

เอ เชิญยิ้ม ขอพิสูจน์ความจริง!! สาวนิรนามแฉ ไข่ทิ้งไว้ 15 ปี ไม่รับผิดชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าเข้าจนได้ เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีสาวนิรนามโพสต์ข้อความแฉตลกชื่อดัง "เอ เชิญยิ้ม" โดยอ้างว่า "ดิฉันเลี้ยงลูกให้เขา 15 ปี เขาไม่มาเหลียวแลเลย อยากให้เขามาช่วยดูบ้าง เดี๋ยวก็จะเรียนมหาวิทยาลัยดิฉันแย่แล้วไม่ค่อยมีเงินแล้ว" ซึ่งข้อความดังกล่าวนั้น ทางด้านภรรยาของตลกหนุ่มก็ได้มีการนำมาแชร์ต่อในโลกโซเชียลฯ โดยมีการระบุข้อความเอาไว้ด้วยว่า ให้ติดต่อกลับมาเพื่อพูดคุยกัน เธอและสามีพร้อมที่จะชดเชยให้ทุกอย่าง รวมถึงตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมาด้วย

ซึ่งล่าสุดขณะที่ เอ เชิญยิ้ม เดินทางมาร่วมรายการ "เล่นใหญ่จัดใหญ่" ทางช่อง ฺBright TV เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสนี้ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดกับสื่อมวลชน โดยระบุว่าตอนนี้ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ จึงอยากให้สาวนิรนามคนดังกล่าวแสดงตัวออกมาเพื่อพิสูจน์ความจริงกันต่อไป แต่ถ้าหากผ่านไป 1 อาทิตย์แล้วยังเงียบ ตนก็จะขอเข้าแจ้งความเพื่อปกป้องชื่อเสียงของครอบครัวจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้...

"เรื่องมันสืบเนื่องมากจากการที่ผมเพิ่มนามสกุลตัวเอง ซึ่งเมื่อก่อนผมใช้ "เอ เชิญยิ้ม" มาโดยตลอด แต่ว่าล่าสุดผมเพิ่งจะมาทำงานเพลงและออกซิงเกิ้ลใหม่ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ผมก็เลย อยากเพิ่มนามสกุลตัวเองให้เป็น "เอ ไมเนอร์" เพื่อให้คนฟังอินกับการทำงานเพลงของผมมากขึ้น แต่มันก็ดันไปสร้างความเข้าใจผิดให้กับคนบางคน ซึ่งเขาคิดว่าผมจะตัดขาดกับเชิญยิ้มแล้ว และตอนนั้นเองผมก็ได้อธิบายไปนะครับว่าผมไม่ได้คิดที่จะทรยศนามสกุลนี้เลย ผมยังคงใช้ชื่อ "เอ เชิญยิ้ม" เหมือนเดิม แต่ในบทบาทการเป็นนักร้องผมแค่หันมาใช้ "เอ ไมเนอร์" ก็เท่านั้นเอง "

"ซึ่งภายหลังจากที่คลิปมันมีการออกโซเชียลไป ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ต่างๆ นานา แต่บังเอิญว่ามันมีคอมเม้นท์หนึ่งที่ทำให้คนในครอบครัวผมติดใจมาก ซึ่งก็คือคอมเม้นท์ที่บอกว่า "ผมไม่ช่วยดูแลลูกเลย เขามีลูกกับผมเมื่อ 16 ปีที่แล้ว และตอนนี้ลูกก็ อายุ 15 ปีแล้วด้วย" ตอนที่เห็นคอมเม้นท์ภรรยาผมเขาก็ไม่ได้ถามนะครับว่าจริงหรือไม่จริง แต่เขาขอให้ผมและเขาจับมือผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน คือถ้าเป็นเรื่องจริงพิสูจน์ได้ เราก็ยินดีให้ความช่วยเหลือทุกอย่างเต็มที่และพร้อมชดเชยตลอด 15 ปีที่ผ่านมา"

"ถามว่าตั้งแต่เกิดเรื่องผมได้พยายามสืบหาตัวเขาไหม เอ่อ...ผมไม่ทราบเลยครับว่าจะไปสืบจากตรงไหน แต่ผมอยากให้เขาออกมามากกว่า มาตรวจดีเอ็นเอกัน มาพิสูจน์กัน แต่ถ้าหากว่าสุดท้ายแล้วสิ่งที่เขาพิมพ์มันเป็นแค่การคึกคะนองหรือแค่เล่นขำๆ อันนี้ผมเองก็อยากให้เขารีบออกมาขอโทษครอบครัวผม คนรอบข้างผม เพราะเขาทุกคนได้รับผลกระทบหมดเลย เรื่องนี้สร้างความเสียหายให้กับครอบครัวผมมากครับ"

"ผมยอมรับนะครับว่าเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ช่วงที่ผมทำงานในคาเฟ่ เราเองก็มีโอกาสเจอกับคนมากหน้าหลายตา และก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนกับภรรยาบ่อย เพราะเขาต้องอยู่บ้านเลี้ยงลูก แต่ผมไม่อยากจะฟันธงตรงนี้ไงครับว่าเรื่องนั้นมันเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน จริงหรือไม่จริง ผมอยากให้คนที่เขาคอมเม้นท์ออกมาเจอกันดีกว่า ออกมาพิสูจน์ให้ความจริงปรากฏ ดังนั้นตอนนี้ผมจึงไม่อยากฟันธงอะไรว่ามันจริงหรือไม่จริง รอให้เขาออกมาเจอกันดีกว่าครับ"

"แต่ผมเองก็หนักใจอยู่หนึ่งเรื่องตรงที่ ถ้าหากเขาไม่ออกมาเจอกันและปล่อยให้คนเข้าใจผิดแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมก็คงจะต้องดำเนินการทุกอย่างตามกฏหมาย และปล่อยให้เจ้าหน้าที่เขาช่วยจัดการต่อไป อีกอย่างผมไม่อยากให้ใครมองว่าเหตุการณ์นี้เป็นการกระทำเพื่อการโปรโมทเพลงของผมด้วย เพราะผมคงไม่เอาสถาบันครอบครัวของผมมาแลกกับอะไรแบบนี้หรอก ดังนั้นผมขอให้เวลาเขาไม่เกิน 1 อาทิตย์นี้ ให้เขาแสดงตัวออกมาจะจริงหรือไม่จริงก็มาเจอกันก่อน เพราะถ้าหากยังไม่ออกมาหลังจากเวลาที่กำหนดไว้ผมก็คงต้องขอดำเนินการทุกอย่างตามกฏหมาย เพื่อคุ้มครองสิทธิความถูกต้องครับ"

"สำหรับภรรยาผมเอง ก็...ช่วงแรกๆ เขามั่นใจในตัวผมครับ แต่พอเวลามันผ่านไปนานขึ้น มีกระแสต่างๆ เข้ามาหามากขึ้น จิตใจของเขาที่เป็นผู้หญิงมันก็เริ่มมีหวั่นไหวบ้างเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วเขาเองก็ยินดีที่จะยืนข้างเราเสมอและพร้อมที่จะชดเชย 15 ปีที่ผ่านมา หากเรื่องนี้คือเรื่องจริง เราก็ยินดีช่วยเหลือเต็มที่ครับ"

"ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่าลูกกำลังจะเขามหาวิทยาลัย แต่ว่าลูกเพิ่งจะอายุ 15 ปี อันนี้ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรนะครับ ผมคิดว่ามีโอกาสเป็นไปได้ เพราะว่าตอนนี้ลูกสาวผมอายุ 17 เขาก็สอบเทียบจนจบและก็พร้อมจะเข้ามหาวิทยาลัยแล้วเหมือนกัน ดังนั้นมันก็มีสิทธิ์ที่จะเป็นไปได้ครับผมสำหรับเรื่องนี้"

"สุดท้ายผมก็อยากจะบอกกับทุกคนที่ติดตามข่าวนี้นะครับว่าผมยังรอการพิสูจน์ ผมอยากให้ความจริงปรากฏ ดังนั้นผมจึงไม่อยากที่จะฟันธงชี้ชัดว่าเรื่องนี้มันจริงหรือไม่จริง ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย และความลับไม่มีในโลก อีกอย่างคือผมอยากให้เข้าใจด้วยว่าผมเป็นศิลปินเต็มตัว ผมมีเลือดนักแสดงเต็มตัว ผมไม่ใช่คนที่เกาะกระแสจากข่าวฉาวเพื่อให้ผลงานที่ผมสร้างสรรค์ได้รับการยอมรับ ผมไม่มาเกาะกระแสจากข่าวคาวๆ แบบนี้แน่นอน และถึงฝากถึงคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ด้วยนะครับว่า ผมให้เวลาอีก 1 อาทิตย์นับจากนี้ในการออกมาเจอกันเพื่อพิสูจน์ความจริง เพื่อที่เราจะได้เดินหน้าจัดการทุกอย่างกันต่อไป แต่ถ้าหากไม่ออกมาผมก็คงต้องปกป้องตัวเองด้วยการพึ่งกฏหมายครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เอ เชิญยิ้ม ขอพิสูจน์ความจริง!! สาวนิรนามแฉ ไข่ทิ้งไว้ 15 ปี ไม่รับผิดชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook