จ่อยิงเผาขน 5 นัด ผู้ใหญ่บ้านดับคารถ มือยังกำพระแน่น

จ่อยิงเผาขน 5 นัด ผู้ใหญ่บ้านดับคารถ มือยังกำพระแน่น

จ่อยิงเผาขน 5 นัด ผู้ใหญ่บ้านดับคารถ มือยังกำพระแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ่อยิงเผาขน 5 นัด ผู้ใหญ่บ้านคนดังดับคารถ มือยังกำพระแน่น พยานเห็นจอดรถคุยกับคนร้าย

เมื่อเวลา 17.00 น. (23 พ.ค.)  ร.ต.อ.ธนาคม จันทร์ชาวนา  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต เหตุเกิดริมถนนเพชรเกษมขาเข้าเมืองนครปฐม หมู่ 2 ต.หนองดินแดง อ. เมืองนครปฐม จึงไปตรวจสอบพร้อม ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ และกองพิสูจน์หลักฐาน 7

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง  โตโยต้า คัมรี่ สีเทา ทะเบียน กบ 6050 ชลบุรี  จอดอยู่บริเวณริมถนนใต้ต้นไม้  ติดเครื่องยนต์ไว้  บริเวณประตูคนขับมีรูจากคมกระสุนปืนจำนวน 1 รู  ภายในรถพบศพ  นายคำรณ อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 ตำบลบางแขม  อ.เมืองนครปฐม สภาพศพเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณเบาะคนขับ  ศีรษะเอียงไปทางที่พักเท้าของเบาะคนนั่ง มีกองเลือดบริเวณที่พักเท้า

เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำศพออกมาร่วมชันสูตร  พบบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ต้นแขนซ้าย 1 นัด แขนขวา  2 นัด  หน้าอก 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด รวมทั้งหมด 5 นัด โดยมือขวาของผู้ตายกำสร้อยพระที่สวมใส่ไว้แน่น  เมื่อเจ้าหน้าที่แกะออกพบว่ามีพระเครื่องห้อยคออยู่ 3 องค์  ส่วนสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท ขาดออกจากกัน  เอวขวาของผู้ตายเหน็บอาวุธปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก

ผู้เห็นเหตุการณ์  เผยว่า   ขณะกำลังขี่รถผ่านจุดเกิดเหตุ  เห็นรถผู้ตายจอดคุยกับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีดำ ไม่ทราบทะเบียน โดยคนร้ายลงจากรถฟอร์จูนเนอร์แล้วมายืนคุยกับผู้ตาย จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงขี่รถวนกลับมา  ปรากฏว่าคนร้ายได้วิ่งขึ้นรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนคนในรถเก๋งพบว่า เสียชีวิตแล้ว 

ญาติได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เผยว่า ผู้ตายขับรถไปหาหลานที่บ้านใกล้กับจุดเกิดเหตุ เพื่อชวนให้นั่งรถไปเป็นเพื่อนทำธุระที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์  ในวันรุ่งขึ้นเมื่อขับออกจากบ้านหลานจึงมาถูกดักยิง ซึ่งคาดว่าคนร้ายติดตามมา

สำหรับประวัติของผู้ตายนั้น ที่บ้านเปิดธุรกิจน้ำดื่มซึ่งขายส่งและปลีกทั่วเมืองนครปฐม โดยตั้งโรงน้ำอยู่ในที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.บางแขม อ.เมืองนครปฐม เป็นธุรกิจในครอบครัวช่วยกันดูแลทั้งภรรยาและลูก อดีตเคยรับราชการเป็น ตชด. แต่ออกมาเล่นการเมืองได้รับเลือกเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 และมีนิสัยชอบเล่นการพนันไฮโล

ทางด้าน พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบก.ภ.จว.นครปฐม เผยว่า ผู้ตายและมือปืนอาจรู้จักกัน  เท่าที่ได้ตรวจสอบ ลักษณะเป็นการจอดรถคุยกันแต่อาจไม่สามารถตกลงอะไรบางอย่างได้จึงได้ใช้อาวุธปืนปลิดชีพจ่อยิงเผาขน  โดยเบื้องต้นเรื่องหนี้สินการพนันอาจเป็นสาเหตุในการสังหารก็เป็นได้  หรืออาจมีเรื่องลึกกว่านี้  ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสืบหาข่าวในพื้นที่ว่าผู้ตายมีเรื่องขัดแย้งกับใครหรือไม่  พร้อมตรวจสอบเส้นทางหลบหนีของคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook