กระเป๋ารถเมล์ลวนลามสาวถูกไล่ออกเเล้ว

กระเป๋ารถเมล์ลวนลามสาวถูกไล่ออกเเล้ว

กระเป๋ารถเมล์ลวนลามสาวถูกไล่ออกเเล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระเป๋ารถเมล์ลวนลามผู้โดยสารสาว ชาวเน็ตจี้หน่วยงานจัดการขั้นเด็ดขาด ล่าสุดถูกไล่ออกเเล้ว

เมื่อวานนี้ (24 พ.ค.60) ในโลกออนไลน์ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยแพร่ภาพพฤติกรรมไม่เหมาะสมของกระเป๋ารถเมล์โดยสารสาธารณะที่ได้ลวนลามลูบไปที่ขาของผู้โดยสารสาวขณะโดยสารอยู่บนรถเมล์ โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก 'โคตรห้าวv3' ที่เผยให้เห็นภาพบรรยากาศภายในห้องโดยสารของรถเมล์คันหนึ่ง จากนั้นกระเป๋ารถเมล์ได้มานั่งข้างๆ ผู้โดยสารสาวก่อนจะใช้มือลูบไปที่ต้นขา ขณะที่ผู้โดยสารรายดังกล่าวพยายามห้าม แต่ผู้ก่อเหตุกลับไม่ฟัง และพยายามลวนลามต่อ จนทนไม่ไหวและขอลงป้ายหน้าทันที

นอกจากนี้ ผู้โพสต์ได้มีการระบุข้อความว่า อ้าวกระเป๋ารถเมล์…ลวนลามผู้โดยสารด้วย รถเมล์สาย 104 จากหมอชิตไปปากเกร็ด ดำเนินการด้วยค้าบบบบบ 

เมื่อข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการจัดการขั้นเด็ดขาดกับกระเป๋ารถเมล์รายดังกล่าวเพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตราย หากปล่อยไว้อาจจะก่อเหตุซ้ำกับผู้โดยสารสาวรายอื่นๆ ได้

ทั้งนี กรมการขนส่งทางบกได้ ชี้แจงว่า จากการติดตามตรวจสอบต่อกรณีที่เกิดขึ้น พบว่าเป็นพนักงานเก็บค่าโดยสารรถประจำทางร่วมบริการ ขสมก. สาย 104 หมายเลขทะเบียน 13-5049 กทม. ซึ่งมีพฤติกรรมอนาจารผู้โดยสารหญิง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.30 น. ดังนั้นหลังจากที่กองตรวจการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก สอบสวนข้อเท็จจริงแล้วจึงดำเนินการ ดังนี้

1. พนักงานเก็บค่าโดยสารชื่อ นายชาญชัย มีความผิดตามพระราชบัญญัติการขนส่งทางบก พ.ศ.2522 ในข้อหาแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ ไม่เหมาะสม และไม่ปฏิบัติตามกฎกระทรวงว่าด้วยความปลอดภัย ตามมาตรา 102 (2) และมาตรา 102(4) ประกอบมาตรา 127 เปรียบเทียบปรับสูงสุดเป็นเงินจำนวน 5,000. บาท

2. สำหรับผู้ประกอบการขนส่งมีความผิดตามพระราชบัญญัติการขนส่งทางบก พ.ศ.2522 ในข้อหาไม่ปฏิบัติตามกฎกระทรวงว่าด้วยความปลอดภัย ตามมาตรา 36 ประกอบมาตรา 131 เปรียบเทียบปรับเป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท 

นอกจากนี้ ผู้ประกอบการขนส่งได้มีหนังสือแจ้งให้พนักงานเก็บค่าโดยสารผู้ก่อเหตุ พ้นจากสภาพพนักงานทันที 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook