สอบปากคำ "สาวทอม" ไม่พบพิรุธ หาปมคลี่คดีฆ่าสาวยัดถัง

สอบปากคำ "สาวทอม" ไม่พบพิรุธ หาปมคลี่คดีฆ่าสาวยัดถัง

สอบปากคำ "สาวทอม" ไม่พบพิรุธ หาปมคลี่คดีฆ่าสาวยัดถัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอนแก่นเร่งคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพสาวพีอาร์คาราโอเกะ แม่ร้องโฮยังทำใจไม่ได้ สอบสวนสาวทอมคนสนิทนับชั่วโมง ไม่พิรุธใดๆ ยังไม่ตัดประเด็นชู้สาว-ชิงทรัพย์

(26 พ.ค.) ที่กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค 4 พ.ต.อ.จริสพัฒน์ สุตยสรณาคม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ในฐานะหัวหน้าชุดคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพที่อำเภอเขาสวนกวาง ได้ประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง และ พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค 4 เพื่อคลี่คลายคดีหญิงสาวถูกฆ่าหั่นศพแล้วนำใส่ถังไปฝังดิน ที่บริเวณบ้านโนนสง่า ตำบลคำม่วง อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาววริสรา อายุ 22 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง หน้าเทคโนโลยีภาค ตะวันออกเฉียงเหนือมาตรวจสอบ พบว่าเมื่อคืนวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 00.59 น. พบผู้เสียชีวิตได้ซ้อนรถจักรยานยนต์ ลงมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ก่อนที่จะเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ แล้วเดินไปซ้อนรถจักรยานยนต์ที่จอดรอออกไป

โดยคนขับรถจักรยานยนต์เป็นลักษณะผมสั้น เพื่อนำภาพมาประกอบการ ติดตามจับกุมคนร้าย และหาความเชื่อมโยงในคดี จากนั้นได้นำตัวสาวทอมเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ไม่พบพิรุธในคำให้การ ก่อนที่จะให้เดินทางกลับไป

ในเวลาต่อมา แม่และน้าสาวของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาจากจังหวัดชัยนาท เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลาย โดยยืนยันว่าเป็นหลานสาว เพราะจำรอยสักและเสื้อผ้าได้ ขณะนี้แม่ของผู้เสียชีวิตยังทำใจกับการสูญเสียไม่ได้ เพราะเป็นลูกคนเดียว น้าสาวเล่าว่า ผู้เสียชีวิตมาทำงานที่ขอนแก่น ก่อนจะแต่งงานมีสามีเมื่อ 4-5 เดือนที่แล้ว

แต่ฝ่ายสามีทำงานรับเหมาก่อสร้าง จึงต้องเดินทางไปเรื่อยๆ ผู้เสียชีวิตจึงขออนุญาตกลับไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะ และเริ่มหันมาคบหากับสาวทอม แต่ฝ่ายสามีก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเห็นเป็นผู้หญิงเหมือนกัน จึงไปมาหาสู่กันแบบไม่ได้ปกปิดเป็นความลับแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม สาวทอมคนสนิทได้โทรศัพท์มาบอกแม่ของผู้เสียชีวิตว่า นางสาววริสรา หายตัวไป จึงตัดสินใจให้รอครบ 24 ชั่วโมง จึงค่อยแจ้งความ เมื่อสาวทอมเข้าแจ้งความและหาสืบสวน จึงมาพบเห็นศพถูกฆาตกรรมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นสาเหตุของการฆ่าหั่นศพ นางสาววริสรา อาจจะเกิดจากความหึงหวง เพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนหน้าตาดี หรือประเด็นชู้สาว หรือคนร้ายต้องการประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากทรัพย์ของผู้เสียชีวิตได้หายไปด้วย เช่น โทรศัพท์มือถือและเงินสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook