มหากาพย์คู่จิ้น "วาววา-อินดี้" แชทหลุดเตี๊ยมกันปลุกกระแส

มหากาพย์คู่จิ้น "วาววา-อินดี้" แชทหลุดเตี๊ยมกันปลุกกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าจะกลายเป็น "มหากาพย์" แบบที่ใครๆ อยากให้เป็นหรือเปล่า สำหรับคู่จิ้น วาววา-อินดี้ ที่ต้อนนี้คงลุ้นเชียร์ไม่ขึ้น เพราะละคร อะไรๆ ก็จบตามกัน และยิ่งทำให้แฟนคลับต้องตกใจ เพราะล่าสุดดูเหมือนว่า กระแสคู่จิ้นที่ทั้งคู่สรรค์สร้างขึ้นมานั้น น่าจะเป็นเพียงมายา...

เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง "ใต้เตียงดารา" ได้เปิดเผยภาพข้อความแชทหลุดปริศนา ที่ดูเหมือนจะโยงถึงตำนานคู่จิ้น "วาววา ณิชารีย์" กับ "อินดี้ อินทัช" ตอกย้ำความจิ้นทางธุรกิจของทั้งคู่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้แดสงละคร "ลูบคมกามเทพ" ด้วยกัน และสานต่อกลายเป็นกระแสคู่จิ้นอีกคู่ประดับวงการ

แต่เมื่อเร็วๆ นี้ปรากฏว่า ฝ่ายหนุ่มอินดี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แท้จริงแล้วเขากำลังคบหาดูใจอยู่กับแฟนสาวนอกวงการอยู่ และก็คบหากันมาได้สักพักแล้ว กรณีคู่จิ้นกับเพื่อนดาราสาวนั้น แฟนก็รับรู้และเข้าใจดีว่าเป็นเพียงแค่การทำงาน ทำให้ตำนานคู่จิ้น วาววา-อินดี้ เป็นอันต้องจบอย่างฉับพลัน โดยมีคนสังเกตว่า..ทั้งสองฝ่ายได้นัดแนะกันก่อนหรือไม่

กระทั่งมีภาพแชทล่าสุดเปิดเผยออกมา ก็ทำให้ผู้คนต่างแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา และทำให้เชื่อว่า "คู่จิ้น" ของทั้งสองนั้นเป็นเพียงการสร้างกระแสหรือโปรโมทละครเพียงเท่านั้น ไม่น่าจะมีอะไรไปกว่านี้ เพราะอย่างน้อยๆ หนุ่มอินดี้ ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่หลังการจบเห่คู่จิ้นไปแล้ว ดูเหมือนว่า ฝ่ายวาววา หรือ ฝ่ายอินดี้ ก็ยังไม่มีใครออกมาพูดถึงประเด็นนี้ ส่วนแชทดังกล่าวที่หลุดออกมา ยังไม่ชัวร์ว่าจะเป็นของจริงหรือไม่แต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มหากาพย์คู่จิ้น "วาววา-อินดี้" แชทหลุดเตี๊ยมกันปลุกกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook