“อินดี้ อินทัช” เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจอกระหน่ำแฉเต็มโซเชียล!!

“อินดี้ อินทัช” เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจอกระหน่ำแฉเต็มโซเชียล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับประเด็นฮอตสุดร้อนแรงของคู่จิ้นจากละครดัง นักแสดงหนุ่ม “อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์” กับสาว “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักจะมีภาพหวานๆ ออกมาอวดทางอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จนใครๆต่างก็คิดว่าทั้งสองมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินเพื่อนร่วมงานไปแล้ว

ซึ่งทางด้าน สาววาววา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสนิทกับหนุ่มอินดี้ ความสัมพันธ์ดูพัฒนาขึ้นแม้ฝ่ายชายจะคุยสาวคนอื่นด้วยก็ตาม ส่วนทางด้าน หนุ่มอินดี้ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า เจ้าตัวกับวาววาเป็นแค่เพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น และตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับสาวนอกวงการที่ชื่อ “แก้มยุ้ย” คบกันมาปีกว่าแล้ว

ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้นใจสลายตามๆกันไป เพราะภาพของเขากับนางเอกสาวดูจะสวีทหวานกันเกินคำว่าเพื่อนอย่างเห็นได้ชัด โดยงานนี้หลายคนถึงกับออกโรงมาเเฉพฤติกรรมความเจ้าชู้ของพระเอกหนุ่มผ่าน แฮชแท็ก #อินดี้วาววา บนทวิตเตอร์กันกระหน่ำลั่นโซเชียลเลยก็ว่าได้

จนล่าสุด ทางด้าน หนุ่มอินดี้ หลังจากที่เงียบอยู่นาน ก็ได้ออกมาเปิดปากพูดถึงประเด็นฮอตที่กระหน่ำเจ้าตัวในครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วว่า

“หลายวันที่ผ่านมานี้ ทุกคนคงเสียความรู้สึกกับดี้มาก ผมอยากจะขอโทษในสิ่งที่ผมได้ให้สัมภาษณ์ไปครั้งก่อน ที่ทำให้ใครหลายๆคนไม่พอใจ เป็นความผิดพลาดของผมเองที่ไม่ได้ยั้งคิดและไตร่ตรองให้ดีก่อน แต่ผมไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นจริงๆครับ จากนี้ผมก็จะเดินหน้าต่อไปและตั้งใจทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด

ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากหลายๆคนที่ส่งมาให้ผม และขอโทษทุกคนสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่มาขอโทษในวันนี้ ผมไม่ได้ขอให้ทุกคนให้อภัย หรือ เห็นใจ แต่แค่อยากขอโทษในสิ่งที่ดี้ได้ทำผิดพลาดไปจริงๆ ครับ #ขอโทษครับ #ขอบคุณทุกๆกำลังใจ”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : มหากาพย์คู่จิ้น "วาววา-อินดี้" แชทหลุดเตี๊ยมกันปลุกกระแส

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “อินดี้ อินทัช” เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจอกระหน่ำแฉเต็มโซเชียล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook