เด็กปั๊มโอด "ไม่ชั่วจริงทำไม่ได้" ตามล่าหนุ่มเติมน้ำมันแล้วไม่จ่าย

เด็กปั๊มโอด "ไม่ชั่วจริงทำไม่ได้" ตามล่าหนุ่มเติมน้ำมันแล้วไม่จ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจับภาพคนร้ายเชิดค่าเติมน้ำมันเด็กปั๊ม ทำทีเข้ามาเติมน้ำมัน ก่อนใช้อุบายบอกเดี๋ยวเพื่อนมาจ่ายแล้วหนีไป สาวปั๊มโพสต์ประจาน "ไม่ชั่วจริงทำไม่ได้" โอดครวญเสียเงินค่าแรงไปทั้งวัน

(29 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสาวจันทร์จิรา อายุ 25 ปี พนักงานแคชเชียร์ ปั้มน้ำมันพีที สาขาตำบลนางั่ว เมืองเพชรบูรณ์ ระบุว่าตนเองมีรายได้ค่าแรงวันละ 340 บาท แต่กลับถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างอ้วนใหญ่ ขี่รถจักรยานยนต์แบบชาย สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าว แล้วไม่จ่ายค่าน้ำมัน

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.34 น. ของวันที่ 27 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายได้มีการเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรท่าพลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พฤติกรรมของคนร้ายคือขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมัน 300 บาท เมื่อเติมเสร็จได้บอกกับ นางสาวจันทร์จิรา ว่า เดี๋ยวไปเอาเงินค่าน้ำมันกับเพื่อนที่ห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน

จากนั้นก็อาศัยจังหวะพนักงานเผลอขับรถหนีออกไปต่อหน้าต่อตา โดยที่พนักงานปั๊มไม่ได้สงสัย เพราะคิดว่ารถยนต์ที่คนร้ายอ้างว่าเป็นเพื่อน จะเป็นคนมาจ่ายค่าน้ำมัน และเมื่อรู้ภายหลังว่าถูกเบี้ยวค่าเติมน้ำมัน จึงได้ทำการโพสต์ระบายแชร์ลงเฟซบุ๊กว่า...

"เจอกับตัวเลย เติมแล้วหนี ช่วยแชร์หน่อย ใครพอคุ้นๆ บ้างมั้ย ... รถรุ่น Z 250 สีดำ บอกเดี๋ยวไปเอาตังค์กับเพื่อนที่หน้าห้องน้ำทำทีขี่ไปทางห้องน้ำแต่ก็ขับย้อนศรออกไปหน้าปั๊ม ... ตอนแรกคิดว่าเพื่อนอาจจะมาจ่ายให้... แต่ก็ไม่เห็นหัวเลย ไม่ชั่วจริงทำไม่ได้ ไม่เห็นใจคนทำงานบ้าง ค่าแรงทั้งวันเลย ซึ่งเรื่องนี้ก็ขอฝากให้ใครที่เห็นรูปแล้วคุ้นหรือรู้จักว่าคนร้ายเป็นใคร ก็ขอให้แจ้งเบาะแสได้ที่ สถานีตำรวจภูธรท่าพล อำเภอเมืองเพชรบูรณ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook