สาวขายตั๋วรถทัวร์ แทง 'จ.ส.อ.' ดับคาแฟลต

สาวขายตั๋วรถทัวร์ แทง 'จ.ส.อ.' ดับคาแฟลต

สาวขายตั๋วรถทัวร์ แทง 'จ.ส.อ.' ดับคาแฟลต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขายตั๋วรถทัวร์ใช้มีดจ้วงแทง "จ.ส.อ." ดับคาแฟลตทหาร อ้างกลัวถูกทำร้ายร่างกาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุผู้ชายถูกแทงเสียชีวิต ภายในแฟลตที่พักข้าราชการศูนย์รักษาความปลอดภัย ซอยลาดปลาเค้า 68 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.จึงรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบศพ จ.ส.อ.ปรัชญากร อายุ 54 ปี สังกัดกองทัพบก สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกของมีคมแทงที่ราวนมซ้าย พบมีอาวุธมีดปลายแหลมและกรรไกร ตกอยู่ภายในห้องดังกล่าวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดยมี น.ส.สัจจพร อายุ 40 ปี พนักงานขายตั๋วรถทัวร์โดยสาร ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ว่าเป็นผู้ก่อเหตุแทงผู้ตาย จึงควบคุมตัวมาสอบสวน 

จากการสอบสวน น.ส.สัจจพร รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ช่วงประมาณ อายุ 20 ปี ตนกับผู้เสียชีวิตเคยคบหาเป็นแฟนกัน จากนั้นก็เลิกลากันไปต่างคนก็มีครอบครัว ส่วนผู้เสียชีวิตก็มีภรรยาและรับราชการทหารอยู่ที่จังหวัดสระบุรี จนกระทั่งได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และพบเจอกันช่วงที่ผู้เสียชีวิตมาพักอยู่กรุงเทพฯ

ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนั่งตัดเสื้อผ้า ส่วนผู้เสียชีวิตนั่งดื่มเบียร์อยู่ภายในห้อง ตนได้สอบถามว่าเคยถ่ายรูปกับภรรยาและครอบครัวหรือไม่ ผู้เสียชีวิตจึงเกิดอารมณ์โมโหจึงทะเลาะกันขึ้น จากนั้นฝ่ายชายได้เดินเข้ามาพยายามจะทำร้ายตน ด้วยความกลัวที่ก่อนหน้านี้ตนเคยถูกผู้เสียชีวิตทำร้ายร่างกายมาแล้วครั้งหนึ่ง จึงหยิบมีดมาถือไว้เพื่อป้องกันตัว แต่ฝ่ายชายก็ยังไม่หยุดและจะทำร้ายตน จึงใช้มีดแทงเข้าลำตัวจนล้มลง และพบว่าเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook